1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

+1001 CÁCH HÓA TRANG HALLOWEEN “SỞN DA GÀ” NĂM 2020

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi giaybom, 21/10/20.

  1. MB+ - "Đến hẹn lại lên, các bạn đã lên ý tưởng hóa trang Halloween năm 2020 này chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết này của giayBOM nhé!"
    Halloween có nguồn gốc ở phương Tây, tuy nhiên, tại Việt Nam, Halloween đang dần trở thành một “ngày lễ” đúng kiểu. Đây là dịp để lớp trẻ thỏa sức sáng tạo ra những bộ đồ từ ma quái đến “sởn da gà” mà vừa nhìn khiến ai cũng khiếp sợ. Hãy cùng điểm qua loạt hình ảnh hóa trang Halloween cực “chất” dưới đây của giayBOM và biết đâu, bạn sẽ có một ý tưởng nào đó còn “quái” hơn cho mùa lễ năm nay.



    [​IMG]



    Bạn sẽ phản ứng thế nào khi gặp một khuôn mặt bị ngược như thế này? Bom thì sợ chết khiếp rồi này!! thật điên rồ và sáng tạo đúng không?






    [​IMG]



    Xác sống luôn là một trong những hình tượng nổi bật, xuất hiện trong loạt tác phẩm kinh dị, từ truyện đến phim. Với gương mặt được trang điểm đầy máu me và nét biểu cảm rùng rợn, bất kỳ ai cũng có thể gây chú ý khi xuất hiện với tạo hình này.



    [​IMG]



    Hóa trang thành cô dâu ma là lựa chọn mà nhiều bạn trẻ rất yêu thích. Chỉ cần một vài phụ kiện như vòng hoa đội đầu màu đen, một bộ váy cưới có phần nhàu nát và một bộ tóc giả là bạn đã có thể trở thành cô dâu ma rồi đó. Nếu muốn “chuẩn” hơn, bạn nhớ đánh mặt thật trắng, đánh đôi mắt xám đen cùng với một đôi môi có lòng môi màu đen nhé!



    [​IMG]

    [​IMG]



    Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hóa trang Halloween chỉ có một chút máu me và đáng sợ thì đây là kiểu trang điểm hoàn hảo. Nó bao gồm rất nhiều máu giai đoạn, sáp sẹo và một cặp kính áp tròng mát mẻ lấy cảm hứng từ ma cà rồng.



    [​IMG]

    Khuôn mặt bị nứt, nhìn có vẻ giống như một con búp bê bị hỏng. Kiểu hóa trang halloween này đòi hỏi kỹ thuật make up siêu phàm và mất khá nhiều thời gian đấy.



    [​IMG]

    Dành cho các nàng muốn hóa trang Halloween phong cách dễ thương cute thì kiểu makeup lấy cảm hứng từ filter chú cún trong Snapchat là một trong những ý tưởng makeup cực kì lý tưởng. Với kiểu hóa trang này bạn chỉ cần trang tập trung trang điểm cho phần mũi cún. Để thao tác được dễ dàng nhất, bạn nên sử dụng màu nước chuyên dụng để vẽ mặt. Tuy nhiên, nếu không có sẵn, bạn hoàn toàn có thể dùng phấn mắt màu nâu và đen thay thế.



    [​IMG]

    [​IMG]



    Chắc hẳn, bạn sẽ không thể quên được hình ảnh cô nàng với mái tóc buộc hai bên được nhuộm màu sắc sặc sỡ, đi cùng đó là bộ đồ vô cùng **** đã xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ và cả mạng xa hội thời gian vừa qua. Và quả thực sẽ rất thú vị nếu như bạn được hoá thân thành cô nàng Harley Quinn nổi loạn và cá tính trong ngày Halloween sắp tới.



    [​IMG]



    Mái tóc nhuộm ombre lạc màu với tông hồng và xanh cùng với phong cách hóa trang Halloween lem nhem từ màu mắt tới son môi chính là “bí quyết” để bạn trở thành một cô nàng Harley Quinn “chính hiệu”. Và nếu là một cô nàng “chịu chi” thì bạn đừng quên sắm ngay bộ quần áo giống cô nàng hoang dại này nhé.



    [​IMG]



    Quả thực, việc hoá trang thành Harley Quinn vừa nổi loạn lại vừa ngọt ngào là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong ngày lễ Halloween rùng rợn.





    Trang điểm thành người mặt sẹo là một ý tưởng vừa “dễ thương” lại vừa “đáng sợ”. Cách hóa trang này cũng có thể phối hợp cùng trang phục thường ngày tùy theo sở thích của bạn mà vẫn giữ được sự tự nhiên, sáng tạo.



    Tham khảo thêm nhiều ý tưởng hóa trang Halloween nữa nhé:



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Qua những gợi ý trên các bạn được cho mình ý tưởng hóa trang Halloween mùa này chưa? Mọi ý tưởng chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể tự sáng tạo những phong cách hóa trang Halloween độc lạ để có thể nổi bật giữa đêm hội nhé!



    Hiện giaybom đang cung cấp các loại giày nữ hot nhất thị trường, ghé BOM để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhé! Cảm ơn đã đồng hành cùng BOM, tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất!

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này