1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội 1001 Câu chuyện khổ cực trong phòng thi

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi linhntk, 16/1/18.

  1. MB+ - Xem thêm: các trường đại học có ngành luật, các trường đại học có ngành dược,
    1. Vào phòng thi, đọc đề xong tôi chợt nghĩ về mai sau... Kì thi này chấm dứt, cũng là lúc những kì thi khác sẽ mở ra trước mắt. Bỗng bản thân chỉ muốn ngủ một giấc đến khi tiếng chuông báo hết giờ để nhanh chóng vánh chóng quay về nhà chuẩn bị cho những lần thi tiếp theo.
    2. Nếu có ai bảo tôi kể lại một trong những cảm giác bất thần, thậm chí gây ngơ ngác đó có nhẽ là khi tôi cầm trên tay đề thi. Thật chẳng thể tin nổi, tất cả những thứ tôi học - không có một tẹo nào liên quan đến thứ tôi đang cầm trên tay!!!
    3. Không phải mình dành thời kì nhiều cho việc gì thì nó sẽ thành công. Kì thi năm ấy đã chứng minh điều đó là đúng. Học ngày học đêm, không thắng lợi được 90 phút thi cử.
    4. Đứng trước crush của mình cũng không run rẩy, chả hiểu sao cứ vào phòng thi là tim đập nhanh, chân run run và tay cầm bút không vững.
    5. Ngó ngó nghiêng nghiêng bài vở của bạn bên cạnh, chưa kịp làm gì chỉ thấy một ánh nhìn dửng dưng và bàn tay dứt khoát che tờ giấy thi của bạn. Cảm giác sụp đổ.
    6. Cái cảm giác nồng nhiệt hướng dẫn cho đứa cạnh bên và nó điểm cao hơn mình. Buồn thật sự!
    7. Đang cắm cúi ghi chép nhiệt thành chiếc đồn đãi cứu sinh dưới gầm bàn, không biết trời đất mây xanh thế nào... Rút cục cũng đã hoàn thành, thở phào nhẹ nhõm ngấc mặt lên, trong giây phút, bắt gặp nụ cười nhẹ của thầy giám thị. Thỉnh thoảng thống khổ thật sự chẳng thể biểu lộ bằng lời.
    8. Không khí phòng thi có vẻ dễ dãi, bạn bè phía sau cũng không kiệt sỉn với tôi vài câu trả lời. Chỉ tiếc rằng quay lại đằng sau, nhìn vào trang giấy thi của bạn, tôi chợt nhận ra mình không đọc được chữ ngược. Còn bạn, bạn nhất thiết không xoay lại tờ giấy thi. Tôi biết, lúc đấy mình chính thức đầu hàng với môn thi này
    9. Cố gắng biên chép thật nhỏ, thật nhiều trong lòng bàn tay. Chỉ nuối tiếc rằng chưa làm được gì với nó, vì run qua tay mướt mồ hôi, những dòng chữ trôi đi nhẹ nhõm và từ từ. Hy vọng qua môn cũng vụt qua như cái chớp mắt.
    10. Cảm giác được các thầy cô giáo quan hoài chưa bao giờ lại khổ cực như vậy. Vì sao, vì sao các thầy cô giám thị cứ nhất thiết phải ngồi gần tôi.
    11. Chỉ vì muốn đẹp bạn nhất quyết không đeo kính dù cũng nhẹ nhàng cận một tẹo. Để rồi khi ngồi trong phòng thi bạn nhận ra một chân lý, đẹp có là gì đâu, có giúp bạn thi tốt được không. Nếu xưa kia chẳng đam mê đẹp thì bạn cũng không phải nhận lấy hậu quả nhãn tiền thế này: đứa bạn nồng hậu cho chép, nhớ tiếc rằng căng mắt ra những dòng chữ vẫn mơ hồ khiêu vũ nhót không thể thấy rõ.
    12. Đêm qua tôi thức thật khuya để làm bài, và hôm nay tranh thủ chợp mắt trong phòng thi!
    : tuyển sinh

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này