1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội 2016 SYM Wolf Classic 150: Gầm ghè với Honda Rebel Sport

Thảo luận trong 'Xe Máy' bắt đầu bởi phukatana, 19/6/17.

  1. MB+ - SYM Wolf Classic 150 phong cách cổ điển đẹp hút mắt, giá hợp lý, có thể khiến Honda Rebel Sport kiêng dè.

    [​IMG]

    Nhiều người nghĩ rằng công ty Sanyang của Đài Loan nổi tiếng hơn với dòng xe ga SYM. Nhưng không hẳn vậy, mới đây SYM còn có phiên bản xe côn cổ điển Wolf Classic 150 cùng đẹp mắt, gợi nhớ lại phong cách Nhật Bản UJM từ những năm 60 và 70 của thế kỷ trước.

    [​IMG]

    Wolf Classic có thiết kế sang trọng ngay ở các chi tiêt nhỏ. Chẳng hạn tấm chắn bùn được làm bằng kim loại mạ sáng bóng thay thế cho loại bằng nhựa, có vẻ đắt tiền hơn.

    [​IMG]

    Chỗ ngồi xe rất thoải mái. Trục cơ sở ngắn 49-inches (124,46 cm), yên ngồi thấp 30 inches (76,2 cm) phù hợp với cả những tay lái nhỏ con.

    [​IMG]

    Với vận tốc tối đa 65 mph (~105 km/h) đủ để xe của SYM phù hợp với hầu hết các thị trường ở châu Á và Thái Bình Dương. Xe phù hợp với cả người đi làm, đi dạo và còn được hưởng lợi bởi sự tiết kiệm nhiên liệu tốt.

    [​IMG]

    Cụm đồng hồ được thiết kế tối giản với một công-tơ mét và đo vận tốc. Mặc dù có thiết kế với công nghệ cổ điển nhưng đó vẫn luôn là những thông số cần thiết cho các lái xe. Bảng đồng hồ có đầy đủ các thông số và mang dáng dấp hoài cổ rất đẹp.

    [​IMG]

    Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, Wolf dựa trên loại khung ống đơn bằng thép, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản, nhẹ và sáng sủa không rối mắt.

    [​IMG]

    Để hãm tốc Wolf sử dụng loại phanh đĩa 240 mm cho bánh trước và phanh trống 130 mm cho bánh sau.

    [​IMG]

    Các phuộc xoay theo hướng phải bằng thủy lực cho bánh xe trước, tạo ra sự quyến rũ và còn đóng vai trò là bộ phận bảo vệ cả phần khung trục của xe.

    [​IMG]

    Xe có sức mạnh từ bộ động cơ 4 xy-lanh, dung tích 149.4cc, với hệ thống làm mát bằng không khí, công suất 14.79 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, cho chỉ số tiết kiệm xăng rất tốt ở ngưỡng 85 mpg (2,77 L/100 Km).

    [​IMG]

    Bộ vành bánh trước cỡ 18-inch và bánh sau 17-inch, các nan hoa sáng đan chéo nhau, tạo phong cách không khác gì các mẫu xe UJM những năm 1970.

    [​IMG]

    Đi kèm với bộ động cơ này là loại hộp số 5 cấp, cho tốc độ tối đa 65.5 mph (~105 km/h).

    [​IMG]

    2016 Wolf Classic 150 có giá 2.999 USD với các mùa tùy chọn như xanh, đen, trắng, đỏ và đỏ-trắng.

    [​IMG]

    Xe Wolf mới của SYM được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Honda Rebel Sport. Wolf có giá rẻ hơn, phong cách cổ điển đẹp. Nhưng nếu xét về động cơ thì Rebel khỏe hơn hẳn và có vị trí ngồi thoải mái hơn Wolf.

    >>Theo: danviet.vn/o-to-xe-may/2016-sym-wolf-classic-150-gam-ghe-voi-honda-rebel-sport-690466.html
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này