1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bạn sẽ cực kì hối tiếc nếu hè này chưa đi Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vietskytourism, 4/8/17.

1. MB+ - Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ thì hai đứa quyết định quay trở lại quy nhơn để tận hưởng kì nghỉ hè gần cuối cùng bên nhau , thành phố biển tuyệt đẹp mà sẽ không bao giờ muốn nói lời tạm biệt . Chuyến đi 3 ngày 3 đêm với nhiều kinh nghiệm và vô vàn thú vị của cả hai đứa mà bây giờ về nhà vẫn còn nhớ cái cảm giác trên cả tuyệt vời không thể quên đó.

Sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch quy nhơn 3 ngày 3 đêm 4 người ( có 2 nhỏ em của con bạn ) với 1trieu/1nguoi.
    Viết về quy nhơn thì mình thấy khá nhiều bài rồi nhưng mình vẫn muốn chia sẻ thêm cho các bạn những quán ăn ngon và nơi ở siêu rẻ của tụi mình, viết chi tiết nên hơi dài mấy bạn chịu khó đọc nheee
    Ngày 1 : xuất phát – khu dã ngoại trung lương
    Bắt đầu dậy 5h00 Hai đứa chọn đi xe máy để vừa dễ chịu vừa ngắm cảnh tận hưởng những cảnh đèo núi đan xen nhau rất tuyệt mà chi phí lại rẻ đi xe từ ktum xún quy nhơn cả tiền xăng đi về và đi chơi 3 ngày chỉ tốn khoảng 200k . [​IMG]
    Còn bạn nào không có xe hoặc không đi xe máy được có thể đặt xe minh quốc Kon tum -quy nhơn 100k/1 người. Nếu đi từ gia lai thì rẻ hơn 1 chút. Còn những bạn đi từ nơi khác thì đi thẳng xuống bến xe quy nhơn nheee chỗ thuê xe gần sát sạt đó luôn í. Mình đi xe máy từ ktum xuống quy nhơn lúc 5h đi chậm vì đôi đoạn sẽ có bắn tốc độ thì sẽ tới lúc 10h30.
    Tới quy nhơn bọn mình đi kiếm phòng vì vào mùa hè khách sạn nhà nghỉ đều hết phòng nên kiếm hơi mệt (bữa sau các bạn có đi thì kiếm phòng trước trên mạng nhé, cuối cùng mình kiếm được 1 cái nhà nghĩ gần biển gần big c và đi đâu chơi cũng tiện ^^đẹp , sạch sẽ giá 300k 4 người 1 ngày có điều hòa , tủ lạnh và quan trọng phòng tắm và mọi thứ đều rất sạch :))) mình thấy nhà nghỉ này sạch và đẹp như khách sạn mà rẻ còn nhiều ks mắc lắm luôn í do sinh viên nên chọn đc nơi nz là bọn mình may mắn lắm rồi.
    Nhà nghĩ mình ở tên vũ phong nằm cuối đường trần Anh tông chút mình có up hình nhà nghỉ ở dưới nhé mng . Xong xuôi mình với con bạn lên tắm rửa rồi chạy qua chương dương sát bên đó thuê xe máy cho 2 đứa em , xe siurot 100k/1ngay thuê 3 ngày 300k có thể gọi ngta đem tới nhưng do gần nên bọn mình qua lấy luôn, à các bạn nhớ cầm chứng minh vì thuê xe và nhà nghỉ đều cần nó :).[​IMG]bọn mình bắt đầu đi ăn trưa ở quán cơm gần đó lúc đó là tầm 3h ăn xong về thay đồ đi chơi.
    Điểm đến đầu tiên mình chọn là Trung lương . Thường thì mọi người sẽ đi trung lương -eo gió – kỳ co chung 1 ngày cho tiện đường nhưng do bọn mình muốn chụp choẹt nhiều kiểu với áo quần khác nhau nữa nên bọn mình chọn đi trung lương trước .
    Đi từ nhà nghỉ đến đó khoảng 24km bọn mình lên google map gõ khu dã ngoại trung lương nó chỉ đường đến tận cổng luôn còn bạn nào không biết thì hỏi người dân người ta sẽ chỉ tận tình với lại đường đi đến đó cũng nhiều biển chỉ dẫn lắm hihi. Đi từ tp đến khu dã ngoại có rất nhiều cảnh đẹp nhee , đi qua cầu thị nại nè rồi đi qua biết bao nhiêu là đồi cát luôn í hic hic đi 2 lần nhưng lần nào mình cũng ngắm mà không đã mắt tẹo nào. Các bạn nhớ mua nước uống đồ ăn lặt vặt mang theo hoặc khi gần tới mua nước nhé vì vô đó đồ uông rất mắc 1 chai nước lọc trong đó tận 36k í :)).mình không biết vào đó mắc quá kh mua phải chịu khát í kk . Vao đến cổng gửi xe , mua vé 30k/1 người và bắt đầu chụp choẹt sống ảo hehe, đi chỗ nào cũng thật đẹp cơ mình up ảnh ở dưới tí các bạn chịu khó xem nhé , ở đó chụp trên xong đi xuống có xích đu dưới biển rồi nhiều view đẹp lắm í.
    Chụp choẹt xong xuôi cũng tầm 5h30 bọn mình đi về tp , lúc về thấy nhanh ơi là nhanh hihi . Bọn mình ăn tối ở quán hải sản trên đường đi về luôn . Các bạn đi vào [​IMG]
    Lô 5 Đường Hồ Biểu Chánh, Tp. Quy Nhơn, Quy Nhơn nhé quán tên hải sản Bảy thơm đồng giá 30k cá nướng thì sẽ tính theo ký nhưn mà rẻ lắm 1kg nướng sẵn rồi từ 130-170 1 kí tùy loại thôi . Ăn 4 đứa no nê vs uống nước ngọt tính tiền dưới 300k thôi í :)). Ăn xong cũng tầm 7h rồi bọn mình về phòng tắm lại rồi tầm 8h hơn đi dạo mát chút r đi ăn vặt ở đường ngô văn sở khu đó có nem nướng với đủ thứ mà giá bình dân lắm nhe hihi , rồi quay về lại nhà nghỉ trên đường về bọn mình ghé vào trước cổng trường đại học quy nhơn mua trái cây với ăn chè 5k/ly . No nê xong thì về phòng tầm 10h30 là đi ngủ. Cả ngày đi xuống r đi chơi hơi mệt nên nằm xuống là ngủ liền .[​IMG]

Ngày 2 : Eo gió -Kỳ co, ngắm san hô
    Cả đám ngủ đến 8h mới chịu dậy vệ sinh cá nhân thay đồ (chuẩn bị đồ để ghé qua eo gió chụp hình các thứ đem theo dầu gội sữa tắm gói )rồi ghé vô chợ ghềnh ráng gần nhà nghỉ nhất để mua dép với đồ ăn và mấy thứ lặt vặt do lúc đi quên mang theo 1 số thứ hihi do trễ rồi nên bọn mình ăn sáng trước cổng chợ luôn 10k/1 tô bún riêu cua cũng ngon lắm nha mng . Ăn uống mua xong tụi mình bắt đầu khởi hành đi ra đảo kỳ co , đường đến đó hôm nay đi dễ và nhanh hơn vì cũng là đường đi trung lương nhưng cua qua hướng khác . Đi vô hướng khu resort FLC quy nhơn ấy . Các bạn đi vào sẽ thấy nhiêu nhà hàng , quán ăn vs nhiều ng mời vs hướng dẫn mình đi tour của họ lắm , bọn mình chọn “quán ăn đặc sản bảo nam “nhớ để chọn tour đi ra đảo , tour 350k/1 người bao gồm tàu ra đảo , lặn ngắm san hô , ăn trưa tại nhà hàng nhưng bọn mình chọn tour 150k/1 người cung giống tour kia mà không ăn thui do hai đứa em muốn ăn quán hải sản hôm qua (hôm qua ăn ngập mặt luôn mà bọn nó vẫn thèm í hihi) Nếu không muốn đi theo tour đi tàu ra đảo các bạn có thể đi xe máy có đường bộ ra nhưng thấy đường đó nguy hiểm lắm ai tay lái cứng lắm mới dám đi hihi. [​IMG]
    Trả tiên cho tour 4 người 600k xong tụi mình khoác áo phao vào anh chủ cho tụi mình mấy chai nước lọc cầm theo , do đi tour kh bao gồm ăn nên tụi mình đã chuẩn bị 1 số thứ ăn lặt vặt nữa rùi hihi. Xe điện chở ra tàu xong mng sẽ lên tàu , đi tàu ra tới kỳ co cũng hơi lâu ấy mấy bạn check in rồi tha hồ ngắm cảnh siêu đẹp lun í nha. Đến kỳ co bọn mình được anh hướng dẫn đi thay đồ tắm rồi tiếp tục sự nghiệp chụp hình vs tắm biển hihi. Nước ở đây trong veo luôn nhe kk. Tắm lâu ơi là lâu xong tụi mình vô chòi gần đó ăn đồ ăn cầm theo rồi theo đoàn đi tàu ra lặn san hô, (tour ở nhà hàng này thoải mái lắm chơi chán luôn ấy không bị hối thúc tgian đâu nhé mng. ) ra đến chỗ lặn san hô , anh hướng dẫn chỉ cách lặn rồi bọn mình bắt đầu xuống để ngắm . Hic đẹp mê luôn thíc nhất là di ngắm san hô chỉ muốn ở lại luôn thôi ý. Bạn nào sợ thì cũng cố gắng xuống đi nhé chứ kh là tiếc cả đời lun í đẹp lắm :)). Ở dưới mình có úp video mình lặn í hihi. Lặn xong chán chê anh huong dan ra hiệu cho mng lên tàu để đi về . Về tới nhà hàng cũng 3h hơn rùi bọn mình tắm rửa thay đồ đi qua eo gió cách đó mấy trăm mét í :)) .
    Gửi xe xong ngta thu vé vào cổng là 22k/1 người nha mng . Vô đó lại tiếp tục chụp hình. Chụp mà đi về nhà mở máy ra nhìn hình muôn ngợp luôn do cảnh đẹp quá mà. Đi dao ngắm cảnh xong eo gió mình lại ghé về hải sản bảy thơm để thưởng thức cá nướng hqa chưa ăn hết(định giải quyết hết quán luôn cơ hihi) . Đi nhiều lần ăn nhiều quán gần biển rồi mà sao chỉ thíc ăn ở đây thui do tiện đường nên ghé ăn thoãi mái chứ từ nhà nghĩ ra đây cũng xa hic . Ăn xuống xong bọn mình về trên đường về ghé qua quán cf surf bar ở đường xuân diệu để nghỉ ngơi uống cf ngắm cảnh chiều ở biển. [​IMG]Hic cảnh đẹp lắm mà chụp cả ngày nay rồi nên chỉ ngồi ngắm biển nói chuyện vs nhau thui nè . Rồi bọn mình về lại nhà nghỉ lúc đó là khoảng 7h kém ,. Tắm rửa r đi chơi tiếp (Xuống đây để chơi mà)
    . 8h30 bọn mình bắt đầu ra đường đi pub . Trên đường gần nhà nghỉ với xung quanh nhiều quán lắm mà bọn mình chọn quán omely 5 beer clip pub pub ở 07 nguyễn tất thành nge nhạc thư giãn cho cả ngày mệt mõi.
    Giá cả ở quán này cũng ok lắm không mắc đâu nhé mng . Chơi tầm 10h30 thì bọn mình ghé vào quán nhỏ bên đường ăn lụi thịt ram rồi về ngủ .hết ngày thứ 2 ^^.

Ngày 3. Bọn mình để dành ngày cuối để đi chơi trong tp cho đỡ mệt còn sức ngày hôm sau về nữa .
    Sáng 7h30 dậy bọn mình đi ăn “bánh canh bà o ” nằm ở 384 bạch đằng, 1 quán ăn mình tra trên google mà ăn ok lắm do thấy nó hiện ra đâu tiên luôn hic đói quá ăn nên quên chụp mất luôn không sẽ úp cho các bạn thấy nhìn hấp dẫn lăm. Ăn xong tụi mình qua chợ khu 6 để mua mực rim , cá bò với mấy thứ lặt vặt về làm quà . Được ng dân chỉ tới tiệm phụng lai đồ ngon giá rẻ lắm nhé . Mua đồ xong xuôi tụi mình về nhà nghỉ cất đồ rồi đi cf ở resort hoàng gia ngắm biển với lại check in giá tầm 22-30k thôi chứ kh mắc ở đó có hồ bơi mát mẻ nên thoãi mái dữ lắm hhihi. Sát gần cf là khu du lịch ghềnh ráng ở đó có phần mộ hàn mạc tử, bãi tắm hoàng hậu với bán đồ lưu niệm các thứ , mình đi rồi nhưng do hai đứa e chưa đi nên sẵn ghé vào đó chơi tham quan chút luôn nhưng không up hình ở dưới do đợt trước chụp nhiều ở đó rùi hi. Xong xuôi thì Tầm trưa tụi mình đi qua lê hồng phong ăn mì cay naga. Ở đường đó có 2 quán 1 quán là mì cay korea nữa mà bọn mình chọn quán naga ăn cũng hợp khẩu vị. Ăn xong là 11h30 bọn mình về nhà nghỉ nghỉ ngơi chút chứ đi cả sáng rồi. Ngủ trưa tầm 1h30 dậy cả đám ghé big c , dạo siêu thị chơi mấy trò chơi trong đó rồi ghé qua chợ lớn An phú thịnh plaza để dạo coi áo quần và mua ít bánh kẹo làm quà nữa , dạo xong ra cổng 31/3 có quán ăn vặt tên “ăn vặt quy nhơn” ghé vào đó ăn vặt đủ các thứ , chị bán hàng vui tính đồ ăn thì rẻ và ngon hihi . Ăn xong là tầm 4h30 kém bọn mình về nhà nghỉ thay đồ đi tắm ở biển quy nhơn, ngày cuối nên tắm và chơi lâu ơi là lâu đến 6h hơn lên ăn xoài với bánh tráng mắm ruốc rùi về phòng tắm rửa để tối đi chơi bữa cuối , tắm rửa xong là 7h30 . Đứa nào cũng than đói rồi bọn mình quyết định ghé qua đường huyền trân công chúa ăn ốc bà bông đồng giá 15k/1 dĩa , rồi ăn bánh canh đối diện 12k 1 tô thiệt là no luôn rồi đi dạo quy nhơn đêm cuối.
    Dạo hết mấy cái đường luôn rồi đến 9h30 bọn mình vào ăn sinh tố đối diện quảng trường ăn xong qua quảng trường chơi chút thề nghỉ sớm để ngày mai về.[​IMG]

Kết thúc chuyến đi 3 ngày 3 đêm mà vẫn còn lưu luyến nhiều lắm , bạn nào thíc thì vào xem để đi chơi nha , mình chỉ chia sẻ những gì mình thấy hay và bổ ích cho maya bạn thui, xem hình ở dưới mình có chụp rõ từng chỗ nhé mng . Tks mng đã xem bài của mình hihi. 1 chuyến đi mà vui và thích thú hơn mong đợi. Ai chưa đi cũng nên đi thử 1 lần để có kỷ niệm đáng nhớ nhé mng. À các bạn nên ghé quán cf lớn nhất quy nhơn Green cf nữa nhé , do đợt trước mình có ghé rồi nên lần này kh đi hihi.

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn ăn gì?