1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Một con suối ở Nha Trang được rất nhiều phượt thủ ghé thăm

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 8/8/18.

1. MB+ - Nha Trang được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp. Nhưng hôm nay mình không giới thiệu về các bãi biển xinh đẹp ở Nha Trang nữa mà mình sẽ đưa các bạn lên rừng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu về suối Ba Hồ được rất nhiều dân phướt thích thú và check in tại đây. Để đến suối Ba Hồ chúng mình chạy xe máy từ trung tâm TP Nha Trang dọc theo quốc lộ 1 A ra hướng bắc khoảng 20km. ≪>giá vé máy bay đi nha trang khứ hồi Tiếp đó các bạn rẽ tay trái ở ngay chân đèo Rọ Tượng đi thêm khoảng 3km nữa là đến suối Ba Hồ. Chú ý đường từ quốc lộ 1 vào suối khá là xấu nên du khách cẩn thận chút nhé.

[​IMG]

Suối Ba Hồ thuộc địa phận huyện Ninh Hòa. tại đây có 1 dòng suối đổ xuống và có ba lần suối mở lòng ra ngay triền núi. Chính bởi vậy tạo ra ba cái hồ liên tiếp , nhưng mỗi hồ lại có một cảnh quan thiên nhiên khác nhau. Đó cũng là lý do làm cho người ta gọi đây là suối Ba Hồ.

Một điều vô cùng thu hút dân phượt khi đến với tại đây chính là để ngắm được hết phong cảnh ở đây. Phượt thủ phải leo lên hồ cao nhất mới chứng kiến hết nét hoang dã hùng vĩ của kỳ quan.

Đi đến hồ đầu tiên thì đường khá dễ , nhưng càng lên cao thì đường càng ghồ ghề và có nhiều tảng đá. Trước khi đi hãy trang bị sẵn cho mình một chiếc giày leo núi thật tốt và đồ ăn nước uống nhẹ lúc mệt. Để khi các bạn mệt muốn dừng chân lắng nghe tiếng chim hót, tiếng gió rừng thì có thể ngồi dưới bóng cây vừa ăn, vừa thưởng thức. Chú ý nhỏ là vào mùa mưa thì không lên đi vào suối vì khá trơn và nguy hiểm.<>phòng vé máy bay giá rẻ