1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thương hiệu xuất xứ của bếp hồng ngoại

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi anhtuan1123, 21/11/18.

  1. MB+ - Bếp hồng ngoại ngày nay đang được sử dụng khá phổ biến trong các căn bếp văn minh, ngoài việc đảm bảo bình an , nấu bếp ngon thì bếp hồng ngoại còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn, với việc sử dụng bếp hồng ngoại bạn sẽ tiện tặn cho gia đình mình một khoản chi tiêu to đùng.Bếp hồng ngoại bây giờ trên thị trường khá nhiều chủng loại về kiểu dáng, mẫu mã có bếp đơn, bếp đôi, bếp 3 ...
    [​IMG]
    1. Thương hiệu xuất xứ của bếp hồng ngoại
    - Hàng du nhập nguyên chiếc tại các nước Châu Âu như: Tây Ba Nha, Đức, Séc, Slovakia, Thụy Điển, Ý.... Thì người tiêu phí hay chọn nhất là bếp hồng ngoại của Teka, bếp hồng ngoại fagor , bếp hồng ngoại Bosch,....vì những thương hiệu trên đã rất nổi tiếng trên thị trường rồi. ngoài ra lại có kích tấc khá lớn, không phù hợp với những gian bếp hẹp.
    - Hàng liên doanh lắp rắp qua nước thứ ba như: Hàn Quốc, Malaysia, .... Thì có các thương hiệu như : bếp hồng ngoại Giovani, bếp hồng ngoại Canzy, bếp hồng ngoại Chefs, ... Chất lượng thì khá ổn, giá cả phù hợp hơn. kích thước, mẫu mã đẹp, linh kiện luôn có sẵn để thay thế.
    - Hàng sản xuất trong nước thì có : bếp hồng ngoại Taka, bếp hồng ngoại Việt Hàn ...những dòng này thì có mức giá rẻ hơn, về chất lượng cũng đảm bảo, ở mức giá này vật phẩm là sự lựa chọn của nhiều gia đình có mức thu nhập tầm trung

    2. Mặt kính của bếp hồng ngoại
    - Dẫn đầu trong bảng xếp hạng mặt kính, mặt kính Shott ceran ( Vitroceramic) là mặt kính phủ gốm, có kĩ năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 800°C , chịu được sốc nhiệt, độ chống xước cao. Mặt kính này thường du nhập nguyên của Đức.
    - Mặt kính K+, là loại mặt kính cũng chịu lực, chịu nhiệt, và độ chống xước không cao. Đây là loại mặt kính thương hiệu của Pháp.
    - Kính cường lực thường: thì dễ bị xước, khi nhiệt độ lên quá cao thì có thể bị nứt đổ vỡ.

    3. Linh kiện điện tử của bếp hồng ngoại
    + Bạn nên chọn lựa những sản phẩm sử dụng linh kiện điện tử của Đức là tốt nhất, bởi vì Đức là một trong những nước có nền khoa học phát triển và là cái nôi của vật phẩm bếp điện từ

    4. Hệ thống quạt tản nhiệt
    Với khí hậu của việt nam (mưa nhiều, dễ ẩm ướt) nên chọn loại bếp có quạt tản nhiệt to hoặc nhiều quạt thì khi bếp hồng ngoại hoạt động thì các vi mạch trong bếp được bền hơn.
    + Với các loại bếp hồng ngoại âm nhập khẩu nguyên chiếc của Châu Âu thì hệ thống quạt tản nhiệt thường khá bé dại, ít hơn số bếp.
    + Với các loại bếp được lắp ráp qua nước thứ 3 thì thường mỗi bếp có 1 quạt tản nhiệt, với kích tấc khá to.
    [​IMG]
    Trên đây là một trong số những san sớt nhưng mà siêu thị Bếp Phương Đông muốn gửi gắm tới người tiêu phí. Việc chọn lựa một chiếc bếp hồng ngoại phù hợp với gia đình mình cũng phụ thuộc vào một trong những nhân tố như diện tích không gian bếp, số lượng người trong gia đình, mức kinh phí để đầu tư. Để biết thêm thông báo chi tiết về vật phẩm quý khách hãy liên can với chúng tôi theo hotline hoặc đến tận nơi để được tham vấn không lấy phí và chính xác nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này