1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM cao đẳng điều dưỡng tp hồ chí minh thường đào tạo Cao đẳng y dược tại tân phú tp hồ chí minh

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi tt2511, 21/11/18.

  1. MB+ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:


    Thông tin khác:Cao đẳng Dược Sài Gòn
    Xem thêm:Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2018
    [​IMG]

    ★ Cao đẳng Dược
    ★ Liên thông Cao đẳng Dược
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

    ★ Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

    ★ Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

    ★ Trung cấp Dược
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM
    Địa chỉ: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.TPHCM.
    Tư vấn tuyển sinh: 0996.303.303 – 0886.303.303
    Website: truongcaodangyduoctphcm.vn
    Facebook: facebook.com/truongcaodangyduoctphcm

    Không khí Ô nhiễm Cha mẹ
    Dick Wittberg biết rằng mỗi năm các nhà máy sẽ làm mưa hàng trăm ngàn bảng Anh bằng chất mangan trên quê nhà Marietta, Ohio. Ông cũng biết rằng mangan là một kim loại nặng có thể làm hại não và hệ thần kinh.
    Điều lo lắng là Wittberg, một nhà sinh vật học đứng đầu Trung tâm Y tế Ohio Valley, là người mà ông không biết và không thể biết được: Tất cả những ô nhiễm độc hại đó đang ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khoẻ của trẻ em trong cộng đồng của ông ta.

    Wittberg đã nhấn mạnh đến một nghiên cứu của chính phủ về tác động sức khoẻ của ô nhiễm mangan kể từ khi ông tham gia một nghiên cứu thí điểm vào cuối những năm 1990, so sánh trẻ em của Marietta với những người ở một thị trấn có kích thước tương tự ở Ohio về các bài kiểm tra về thể chất và học thuật. Những đứa trẻ của Marietta trở nên tồi tệ hơn đáng kể.

    "Chúng tôi đã không làm bất cứ điều gì trong bất kỳ khía cạnh nào chứng minh rằng đó là mangan đã làm điều này, bởi vì có những kịch bản khác hoàn toàn có thể", ông nói. "Nhưng theo tôi, nó thực sự chỉ ra một số vấn đề môi trường đang gây ra một số khác biệt về thần kinh, và người ta phải nghi ngờ mangan, và không ai biết đứa trẻ là bao nhiêu".

    Các mối quan tâm tương tự cũng lan rộng khắp cả nước, mặc dù những cộng đồng với tình trạng ô nhiễm nhà máy tồi tệ nhất đôi khi nản lòng vì họ không có nhiều nghiên cứu để trông cậy vào.

    Tại khu ngoại ô của Ecorse ở Detroit, nơi đã kiện Hoa Kỳ Steel sau nhiều thập niên bị ô nhiễm không khí, thị trưởng Larry Salisbury muốn các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật điều tra chất độc công nghiệp ảnh hưởng đến sức khoẻ như thế nào.

    Salisbury cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng đã có những người dân bị chết sớm vì các vấn đề sức khoẻ liên quan đến nhà máy thép". "Thật tuyệt vời nếu CDC nghiên cứu một số thị trấn để giải quyết vụ án."

    "Đôi khi tôi nghĩ rằng chính phủ không muốn biết câu trả lời", ông nói. "Một khi họ làm, họ có một trách nhiệm nhất định để thi hành."

    Phát ngôn viên của Hiệp hội Thép Hoa Kỳ, ông John Armstrong, cho biết công ty của ông đã mua lại nhà máy Ecorse vào năm 2003 từ quốc gia bị phá sản và đã tiêu tốn hàng triệu lần làm sạch các vấn đề. Ông nói: "Chúng tôi tự hào về việc quản lý môi trường của chúng tôi và giải quyết những vấn đề này càng nhanh càng tốt.

    Một phân tích của Associated Press về ô nhiễm, sức khoẻ và dữ liệu Điều tra dân số liên bang cho thấy hơn 30 khu phố xung quanh nhà máy Great Lakes Works ở Ecorse xếp hạng trong số 5% tồi tệ nhất trên toàn quốc về nguy cơ sức khoẻ tiềm ẩn từ ô nhiễm không khí công nghiệp.

    AP sử dụng các điểm số nguy cơ sức khoẻ được Cơ quan Bảo vệ Môi trường tính . Các biện pháp này có thể được sử dụng để so sánh nguy cơ sức khoẻ mãn tính với ô nhiễm không khí công nghiệp từ một vùng của đất nước này sang nơi khác.

    Nghiên cứu cho thấy 8 tiểu bang, Ohio, Pennsylvania, Illinois, Indiana, Texas, Michigan, Wisconsin và Missouri chiếm gần một nửa tổng nguy cơ sức khoẻ trên toàn quốc từ không khí của nhà máy. Gần một phần mười trong tổng số rủi ro tập trung ở Ohio, đặc biệt dọc theo hành lang của con sông Ohio.

    Xa hơn về phía đông, Camden, NJ, có hơn 100 địa điểm công nghiệp bị ô nhiễm và bảy khu phố nhỏ nằm trong top 1 phần trăm của quốc gia về nguy cơ sức khoẻ lâu dài do ô nhiễm trong nhà máy.

    Tiến sĩ Robert Pedowitz cho biết, thực tế của ông về Camden đã khám phá khoảng 25 bệnh nhân mỗi ngày vì bệnh hen suyễn hoặc dị ứng, nhiều hơn bất kỳ hoạt động tư nhân nào khác ở New Jersey. Một trong những nguyên nhân gây ra, ông nói, là ô nhiễm không khí.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này