1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nhìn lại mốc thời gian mà Apple và Samsung bước vào cuộc chiến không hồi kết

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 21/11/18.

  1. MB+ - Cụ thể, gã to lớn Cupertino đề nghị siêu thị tới từ Hàn Quốc bắt buộc trả khoản tiền trị giá 379 triệu USD vì những thiệt hại mà mình phải gánh chịu khi bị sao chép các tính năng quan trọng về mặt khoa học và thiết kế của iPhone. Apple đưa ra con số này dựa trên lợi nhuận bị hao hụt, mức thuế suất, và tổng số máy sao chép trị giá 3,5 tỷ USD mà Samsung đã bán ra trong suốt thời gian vụ lên án đề cập tới.

    Cuộc chiến của Apple sở hữu Samsung chuẩn xác bắt đầu vào tháng 8/2010, lúc các lãnh đạo Apple ghé thăm trụ sở Samsung tại Seoul, Hàn Quốc, và mang bài nói chuyện sở hữu tiêu đề "biện pháp Samsung dùng các bằng sáng chế của Apple trong di động".

    >>>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình Huawei Nova 3i chính hãng đi kèm của chúng tôi.

    buổi lễ tạo nên dòng Samsung Galaxy S, 1 sản phẩm công nghệ "vay mượn" đa phần mẫu mã và tính năng từ iPhone, đã nổ phát súng đầu tiên trong vụ việc kéo dài suốt 7 năm tiếp theo này.

    khoa học đã được đăng ký bằng sáng chế dễ thấy nhất đã bị lấy từ iPhone bao gồm các tính năng như "pinch to lớn zoom" (vuốt phần đông ngón tay để zoom) và "rubber-banding" (màn hình nảy nhẹ lúc người tiêu dùng mua biện pháp vuốt lên lúc đã nằm ở cuối trang).

    [​IMG]

    Diễn biến vụ việc được đẩy nhanh sau cuộc gặp gỡ tháng 8/2010, và chẳng bao lâu sau, cả hai bên đã bắt đầu đấu đá khốc liệt trước tòa. Tới tháng 7/2012, Apple và Samsung đã kiện lẫn nhau hơn 50 vụ trên toàn thị trường.

    Samsung vận hành chiến thuật thường thì của mình: liên tục đệ đơn kiện ngược, hi vọng trì hoãn được kết quả cuối cùng, trong lúc tận dụng thời gian ấy để tạo nên của chính mình.

    Dù Samsung giành phần thắng ở Hàn Quốc, Nhật Bản và UK, Apple lại thắng khoản tiền 1,05 tỷ USD tại Mỹ. Nhưng tới tháng 3 tiếp ấy, Thẩm phán Mỹ Lucy Koh đã cắt mất 450 triệu USD khỏi khoản tiền này sau lúc khẳng định ban bồi thẩm đã tính sai những thiệt hại đối sở hữu Apple.

    vụ khở tố diễn ra vào tháng 11 năm ngoái rất nhiều nhằm đưa ra một con số chính xác các thiệt hại mà Samsung gây ra cho Apple. Apple đề nghị 379 triệu USD, trong khi Samsung khẳng định mình chỉ nợ 52 triệu USD mà thôi.



    [​IMG]
    thời gian này, cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Samsung cuối cộng cũng đi tới hồi kết. Sau lúc đấu đá với nhau trước tòa trong hơn 7 năm, Thay màn hình cảm ứng Bphone 3 .cả hai đã đi đến một bằng lòng dàn xếp hồi tháng 1/2018. Ko tất cả rõ Samsung đã buộc phải trả bao nhiêu cho Apple, tuy nhiên, kết quả dàn xếp đã đặt dấu chấm hết cho mọi công bố và phản đối của cả hai hãng.

    tất nhiên, Apple và Samsung tiếp tục khó khăn khốc liệt trên thế giới điện thoại. Và Samsung cũng thường xuyên đá đểu Apple trong các quảng bá của mình.

    Bạn nghĩ ai là người giành chiến thắng trong cuộc đua Mobile giữa Samsung và Apple trong năm 2018?
    : huawei

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này