1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hải Phòng Nơi cug cấp thùng rác y tế giá rẻ tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi palocavn138, 10/12/18.

  1. MB+ - Bệnh viện nên dùng thùng rác y tế loại nào

    Cơ qua bạn đang sử dụng thùng rác y tế bao nhiêu lít?

    Bạn có biết rõ mục đích sử dụng của các thùng rác y tế tại bệnh viện mình chưa?

    Tại các phòng khám nên sử dụng thùng rác nào thì phù hợp?

    Sau đây tôi xin tư vấn bạn một số kinh nghiệm như sau:

    1. Cơ quan bạn nên sử dụng thùng rác y tế bao nhiêu lít?

    - Tùy vào mục đích sử dụng và tùy vào quy mô của đơn vị sẽ có thể lựa chọn từng loại dung tích thùng rác khác nhau. Nhưng thông thường tại bệnh viện sẽ sử dụng các loại thùng rác y tế sau: Thùng rác y tế đạp chân 15 – 20 lít,…

    - Ví dụ như các bệnh viện thì lượng bệnh nhân khám chữa bệnh sẽ nhiều nên nhu cầu sử dụng thùng rác y tế sẽ cao hơn so với các phòng khám hay trung tâm y tế dự phòng, trạm xá,....Vì vậy ở bệnh viện thường dùng các thùng rác y tế có dung tích chứa rác lớn từ 15 lít trở lên, và phụ thuộc vào vị trí đặt thùng rác mà bạn có thể lựa chọn các dung tích khác nhau cho phù hợp.

    >>> Tóm lại: Phải tùy vào vị trí sử dụng, tùy vào mục đích dùng bỏ rác mà bạn có thể linh động lựa chọn thùng rác y tế cho phù hợp nhất.

    2. Mục đích sử dụng của các thùng rác y tế.

    Bộ y tế và Bộ tài nguyên môi trường đã quy định rất rõ ràng như sau:

    - Thùng rác y tế, túi rác y tế màu trắng: dùng đựng "RÁC THẢI TÁI CHẾ" và có biểu tượng rác tái chế. Vậy rác tái chế là gì: Là rác có thể tái sử dụng như chai, lọ, giấy, bìa carton,....

    - Thùng rác y tế, túi rác y tế màu xanh: dùng đựng "RÁC THẢI SINH HOẠT/RÁC THẢI THÔNG THƯỜNG" và có biểu tượng logo y tế trên thùng. Rác sinh hoạt là gì: là các loại rác thải ra trong quá trình sinh hoạt hằng ngày như thức ăn thừa, lá cây, rau củ hư,....Trong y tế màu xanh gồm 2 màu là xanh dương và xanh lá. Lưu ý với tất cả các bệnh viện cả 2 màu này đều hợp quy định vì vậy bạn sử dụng màu nào đều được.

    - Thùng rác y tế, túi rác y tế màu vàng: dùng đựng: 'RÁC THẢI NGUY HẠI SINH HỌC, RÁC THẢI LÂY NHIỄM" và có biểu tượng rác thải lây nhiễm. Nhóm rác này có mức độ lây nhiễm cao, nó được thải ra trong quá trình khám chữa bệnh như: bông băng, gạc dính máu, dịch, chất nhầy, các dụng cụ phục vụ quá trình khám chữa bệnh thuộc nhóm dụng cụ không sắc nhọn,...Các dụng cụ sắc nhọn được chứa riêng vào các hộp chuyên dùng đựng vật sắc nhọn bằng nhựa hoặc inox.

    - Thùng rác y tế, túi rác y tế màu đen đựng: RÁC THẢI NGUY HẠI, RÁC THẢI GÂY ĐỘC TẾ BÀO và có biểu tượng rác nguy hại. Rác thải nguy hại là nhóm rác đặc biệt nguy hiểm và có chứa mầm bệnh cao thải ra tại các phòng thí nghiệm, phòng phẫu thuật, giải phẫu,...

    -

    3. Tại phòng khám nên sử dụng thùng rác y tế bao nhiêu lít thì phù hợp?

    Ở các phòng khám thùng rác được sử dụng nhiều là thùng rác y tế 10 lít-15 lít-20 lít, và dùng thùng rác 120 lít-240 lít trong việc tập trung rác từ các thùng rác nhỏ.

    Thùng rác đạp chân y tế 15 lít dùng trong bệnh viện

    Một số sản phẩm thông dụng:

    - http://paloca.vn/thung-rac-y-te-15-lit.html

    - http://paloca.vn/thung-rac-y-te-60-lit.html

    Mội thông tin chi tiết về sản phẩm thùng rác y tế Paloca, xin quý khách hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tel: 024 7307 5955/024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    Mã số thuế/Số QĐ thành lập: 0102619430

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này