1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Ngất ngây với những kiểu trang trí cầu thang mới lạ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi tuanxuxu, 10/12/18.

  1. MB+ - Cầu thang không còn là nơi chuyển giao giữa không gian tầng trên với tầng dưới mà nó còn góp phần tạo nên nét mĩ quan nội thất, tô điểm thêm nét duyên dáng cho nhà riêng của bạn.
    Xem nhà phố đẹp kata ở đây nhé
    Nếu bạn muốn cầu thang nhà đối tác thật sống động, khác hẳn với những cầu thang nhà khác thì đối tác hoàn toàn có lẽ tự trưng bày khung cảnh cầu thang theo ý mình bằng những kỹ thuật vô cùng với đơn giản. Tùy từng đam mê của mỗi người mà có lẽ kết phù hợp các vật trang trí như thảm, hoa hoặc tranh vẽ, giấy dán tường, gạch ốp để làm tôn lên vẻ hài hòa, cho khung cảnh cầu thang gia đình đối tác.

    Những sáng kiến độc đáo và sáng tạo dưới đây sẽ mang đến vẻ xinh tinh tế cho từng bậc thang ở trong ngôi nhà bạn:

    [​IMG]

    Với những bậc cầu thang màu trắng thế này đối tác có thể trưng bày bằng cách dán hoa lá, viết chữ lên đó. Cách làm này sẽ làm cho cầu thang nhà đối tác mang nét ấn tượng riêng.

    [​IMG]
    Cầu thang nhà đối tác sẽ hoàn toàn được "thay áo mới" khi rất được trang trí bằng giấy dán tường với những họa tiết cực bắt mắt.
    [​IMG]
    Cầu thang nhà đối tác sẽ trở nên xinh mắt, quyến rũ và trở nên an toàn hơn bao giờ hết khi được trưng bày thêm bởi những tấm thảm hoa văn độc đáo trải dọc cầu thang.
    [​IMG]
    Là điểm nhấn trong căn nhà nên cầu thang thường thường rất được nhiều cặp vợ chồng đầu tư rất tỉ mỉ. Nhiều gia đình lựa chọn vách kính để giúp quang cảnh thoáng và rộng hơn. Ngoài ra có lẽ tạo quang cảnh xanh ở khu vực này bằng cách làm thiết kế những góc mini tiện cho việc bài trí tiểu cảnh làm duyên cho nhà riêng.
    [​IMG]
    Ánh sáng cũng là kỹ thuật trưng bày cầu thang không tồi, làm nổi bật những họa tiết trên vật dụng nội thất một kỹ thuật có chủ ý, tạo hiệu ứng tinh tế, lãng mạn cho khu nhà bạn.
    [​IMG]
    Khu vực chiếu nghỉ - khoảng đệm giữa các cầu thang cũng có thể rất được tận dụng biến cầu thang trở nên sinh động và tiện ích hơn vô số.
    : nội thất

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này