1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Khám phá cảnh đẹp của Biển Hồ Campuchia

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 10/12/18.

  1. MB+ - Tonle Sap hay còn gọi là Biển Hồ, nhằm nói đến tầm vóc của hồ rộng lớn đến mức không thể nhìn thấy bờ. Đây được xem là điểm du lịch sinh thái mùa nước nổi hấp dẫn của tỉnh Siêm Riệp, Campuchia.
    Du lịch đế nơi đây với nok air viet nam để di du lịch với vé máy bay giá rẻ.
    Biển Hồ hay còn gọi là Tonle Sap nói đến tầm vóc của hồ rộng lớn đến mức không thể nhìn thấy bờ. Nơi đây được xem là điểm du lịch sinh thái mùa nước nổi hấp dẫn của tỉnh Siêm Riệp, Campuchia.
    [​IMG]
    Ý nghĩa của Tonle Sap là sông nước ngọt lớn đây là một hệ thống kết hợp giữa hồ và sông rộng lớn thuộc địa phận tỉnh Siêm Riệp, nằm cách trung tâm thành phố Siêm Riệp chỉ 25km.

    Đây là một hệ thống sông hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á. Vào năm 1997, Biển Hồ được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vì sự phong phú của hệ sinh thái nơi đây.

    Vào khoảng tháng 11 cho đến tháng 5 khi đến với Tonle Sap lúc này là mùa khô du khách sẽ được thấy nơi đây có mực nước khá là nông và chỉ có tầm 1m và tổng diện tích mặt nước là 10.000 m2. Khi mùa mưa đến với Campuchia từ khoảng tháng 6 thì Tonle Sap có một sự thay đổi đáng kể khi mà con sông Tonle Sap quay ngược dòng chảy và biến biển Hồ thành một vùng nước mênh mông với tổng diện tích vào khoảng 16.000 m2 cùng độ sâu trung bình là 9m.
    [​IMG]


    Vì sự rộng lớn của lòng hồ, nơi đây trở thành nơi tuyệt vời cho nhiều loài cá sinh sản và phát triển. Hồ Tonle Sap chính là nguồn cung cấp cá cho hơn 3 triệu người sống tại hồ và chiếm 75% sản lượng cá nước ngọt của Campuchia.

    Tonle Sap có ý nghĩa rất quan trọng đối với hạ lưu sông Mekong (Đồng Bằng Sông Cửu Long), hồ chính là nguồn cấp 50% lượng nước cho Sông Cửu Long vào mùa khô.

    Ngồi ngắm cảnh ở trên biển Hồ là một trong những trải nghiệm thú vị khi du lịch đến địa danh này. Du khách sẽ được tận hưởng cơn gió vô cùng mát mẻ và ngắm nhìn hồ yên ả, quan sát cảnh sinh hoạt của người dân địa phương nơi đây.

    Trên Biển Hồ, người dân sống trên những ngôi nhà nổi đơn sơ nằm san sát nhau. Nếu muốn tham quan làng nổi để tìm hiểu cuộc sống người địa phương thì du khách có thể ghé Chong Khneas, Kampong Phluk, Kampong Khleang,…

    Những ngôi nhà nổi được bao quanh bởi khu rừng Đước xanh là một trong những đặc điểm không thể bỏ qua khi đi tham quan biển Hồ. Du khách khi đến nơi đây sẽ hòa mình vào sông nước và tận hưởng cảm giác bình yên của cảnh vật ở nơi đây.
    [​IMG]
    Chiêm ngưỡng khu bảo tồn chim Prek Toal nằm ở phía Tây Bắc của biển Hồ và nơi đây là một điểm tham quan thú vị ở Siêm Riệp. Khi đến nơi đây, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn nhiều loài chim quý đang có nguy cơ tuyệt chủng như là cò trắng sữa, bồ nông chân sám và đại bang đầu xám… Ngoài ra thì còn được leo lên đài quan sát để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bao la ở nơi đây.

    Đến Biển Hồ, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ăn chế biến từ cá từ vùng này.

    Ngày nay, biển Hồ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến Campuchia. Sự thân thiện của người dân bản địa và vẻ đẹp tươi mới của thiên nhiên nơi đây đủ sức mê hoặc du khách ngay từ lần đến đầu tiên.
    Tham khảo thêm: vé máy bay đi viêng chăn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở nơi đây.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này