1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Tiêm Phòng Cho Bé Theo Đúng Độ Tuổi

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi minhnho, 10/12/18.

  1. MB+ - Tiêm phòng cho trẻ là điều vô cùng quan trọng, việc tiêm phòng cho bé là bạn đang bảo vệ bé khói những mầm bệnh vô cùng nguy hiểm. Nhưng việc tiêm phòng bệnh nào cũng phải được thực hiện đúng độ tuổi quy định, sau đây trung tâm tiêm chủng VNVC sẽ chia sẻ tới bạn nhé !

    Trẻ em dưới 12 tháng tuổi:
    Độ tuổi này rất cần thiết để chủng ngừa kịp thời và tuân thủ đầy đủ Chương trình Tiêm chủng Quốc gia.
    Trẻ em trên 12 tháng tuổi: Khi được 12 tháng tuổi, theo Chương trình Y tế Quốc gia, trẻ em không còn đủ điều kiện tiêm chủng, vì vậy mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện được cấp phép. Tiêm vắc xin phòng các bệnh như viêm màng não, quai bị, sởi, rubella, cúm, viêm phổi, viêm gan B lặp đi lặp lại, bệnh bạch cầu - ho gà - uốn ván, v.v.
    [​IMG]
    Bởi vì trẻ em dễ bị nhiễm trùng, tiêm chủng là giải pháp đơn giản và an toàn nhất để bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng và tình trạng của từng đứa trẻ, người mẹ nên xác định đứa trẻ thuộc về ai hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định tiêm phòng.
    Tiêm phòng cho trẻ em nên được tiêm đúng với độ tuổi đã quy định theo bộ y tế, điều này để giúp giảm thiểu các biến chứng không cần thiết. Nếu con bạn thuộc một trong các loại sau, bạn sẽ cần trì hoãn việc tiêm phòng cho trẻ:
    Xem thêm : trung tâm tiêm chủng vnvc có tốt không?
    - Trẻ sơ sinh sinh non và cân nặng dưới 2,5 kg không được tiêm phòng, nhưng thời gian tiêm chủng bị trì hoãn.
    - Một số trường hợp không được tiêm phòng: nhiễm trùng cấp tính, sốt cao, tiêu chảy, ho, bệnh thận hoặc dị ứng.
    - Bị phản ứng với các thành phần của thuốc

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này