1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi lehung61, 4/11/18.

  1. MB+ - Hiện nay viên cồn khô và cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn nếu phải so với gas ở những hàng quán, tiệc tùng hay nhà hàng bởi đặc tính tiện dụng & an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch cho những người bắt đầu khởi nghiệp chỉ cần ít kinh phí đầu tư. Chúng tôi sẽ chuyển giao cho quý vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất cồn thạch và cồn khô.

    Hơn nữa, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn một cách miễn phí sản xuất những dung dịch tẩy rửa thông dùng sau đây: nước rửa chén, nước tẩy rửa sàn, nước vệ sinh toilet và nước vệ sinh kính,...

    Xin Liên hệ Số Điện Thoại hay Zalo 077.9625.524 (Mr Thành).

    [​IMG]

    Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại hàng cồn thạch được phân phối rộng rãi nếu so với cồn khô vì những ưu điểm. Phương pháp làm cồn thạch không sử dụng đến nhiệt độ do đó rất an toàn & thiết bị đơn giản. Phương pháp sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất lâu. Thêm vào đó hàng cồn thạch khi sử dụng không còn cặn, thuận lợi làm sạch bếp cồn. Không mang khói gây hại và làm cho cay mắt vì vậy rất an tâm cho khách hàng dùng.

    Đầu tư ban đầu cho qui trình sản xuất cồn thạch tầm 10 hoặc 20 triệu đồng, không gian dao động mười sáu mét vuông là có thể sản xuất được đối với quy mô nhỏ & vừa. Hoặc nếu như quý vị đủ tiềm lực tiêu thụ sản phẩm cồn thạch với khối lượng lớn có thể mua trang thiết bị tự động tầm 100 đến 200 triệu đồng để làm ở quy mô to.

    Quy trình làm Cồn Khô

    Qui trình làm cồn khô khi cháy không gây cay đôi mắt và không tồn tại khói độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Chúng tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn đến quí vị 3 cách sản xuất cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có khả năng điều chỉnh chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Trang thiết bị làm giản đơn, chỉ cần đặt làm ở những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 mét vuông, các bạn có thể sản xuất được 500 kg cồn/ngày.

    Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Cách sản xuất cồn gel giản đơn hơn hàng cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Đặc biệt không dùng đến quá nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu nhỏ. Có khả năng sản xuất ra được hơn 1 tấn cồn một ngày.

    Tôi sẽ tư vấn đến bạn tự tay sản xuất được cồn gel, cồn khô hoặc cồn thạch với các thiết bị hay nguyên vật liệu được chính tôi có sẵn.

    Chi phí chuyển giao đối với mỗi loại cồn khô, cồn thạch, cồn gel là 5 triệu.

    Xin Liên Hệ Sđt hoặc Zalo 077.9625.524 (Anh Thành).

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. shoptinhyeu247

    shoptinhyeu247 Shoptinhyeu247 mua bán thuốc sinh lý nam nữ

    sử dụng cồn khô và cồn thạch được quan tâm nhiều trong những đám hỏi và đám tiệc ngày nay
    ___________________________________________________________________
    Shoptinhyeu247 chuyên cung cấp sản phẩm thuốc mê, thuốc ngủ, thuốc kích dục nữ dạng nước, dạng bột, dạng viên cao cấp uy tín giá rẻ
    Hotline: 0979.6383.53
    Email: Menstore247@gmail.com
    Địa chỉ: Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    #shoptinhyeu247
    shoptinhyeu247, 3/1/19
    Last edited by shoptinhyeu247; at 22/12/18
    #2
  4. thamdinhbui

    thamdinhbui Thành Viên Mới

    Chúc bác mua may bán đắt

Chia sẻ trang này