1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Tại sao nên dùng sàn nhựa thay cho vật liệu sàn khác tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi khosango_ducking, 11/1/19.

  1. MB+ - Nên chọn vật liệu sàn nào để hoàn thiện không gian nội thất gia đình không hề đơn giản bởi hiện tại vật liệu sàn quá đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã lẫn giá thành. Vậy vật liệu sàn nào chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và khắc phục hiệu quả nhất những khuyết điểm của sàn truyền thống.
    I.Tại sao nên sử dụng sàn nhựa tại Việt Nam.

    Khí hậu Việt Nam vô cùng khắc nghiệt với biên độ nhiệt thay đổi không ổn định là lí do nhiều vật liệu sàn truyền thống không thể phù hợp với yêu cầu người dùng khi thời tiết thay đổi đột ngột. Sàn gạch sàn đá quá lạnh lẽo trong những ngày trở lạnh, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp dể cong vênh bởi nhiệt độ và độ ẩm cao, sàn nhựa ra mắt trên thị trường như là giải pháp thiết yếu cho không gian sàn sang trọng như gỗ tự nhiên, ấm áp ngày đông – mát mẻ ngày hè.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ hoàn thiện nội thất sang trọng như sàn gỗ tự nhiên.


    II.Phân loại sàn nhựa tại Việt Nam.

    Những sản phẩm sàn nhựa chất lượng phân phối tại hệ thống kho sàn nhựa được nhiều người tin tưởng không chỉ mẫu mã đa dạng mà kho sàn nhựa còn cung cấp sản phẩm sàn nhựa chính hãng giá rẻ nhất thị trường.

    - Sàn nhựa dán keo: Sản phẩm sàn giá rẻ chất lượng ở thời điểm hiện tại, thi công nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên vật liệu sàn nhựa dán keo là vật liệu kén nền, dể gợn sóng nếu bề mặt nền nhà không bằng phẳng. Những thương hiệu tiêu biểu cho dòng sàn nhựa dán keo hiện tại là:3k Vinyl, Aroma, Aimaru, Awood Vinyl, Railflex,..

    - Sàn nhựa cuộn: vật liệu trải sàn đa năng, kháng nước cao, chịu ẩm tốt, cách điện cách nhiệt hiệu quả, dể dàng lắp đặt không cần vật dụng thi công chuyên dụng. Với bề mặt vân gỗ, vân đá và thảm cho người dùng nhiều lựa chọn hơn để thay đổi không gian sàn với giá thành 95.000đ/m2. Sàn nhựa cuộn phổ biến nhất hiện tại có 2 thương hiệu nổi bật là: Aroma và Railflex.

    - Sàn nhựa hèm khóa: liên kết giữa những tấm ván sàn bằng công nghệ hèm khóa tiên tiến nhất thời điểm hiện tại cho bề mặt sàn chắc chắn, bền vững với thời gian là điểm cộng vô cùng lớn của vật liệu sàn này. Bên cạnh đó việc giá thành cũng không quá rẻ cho nên sàn nhựa hèm khóa được xếp vào hàng vật liệu hoàn thiện cho những không gian nội thất sang trọng. Những thương hiệu tiêu biểu cho dòng sàn nhựa hèm khóa là:Aroma, Inovar, Krono Vinyl, Pergo Vinyl, Wellmark,..

    - Sàn nhựa ngoài trời: một không gian hoàn hảo phải đáp ứng hoàn thiện cả nội thất và ngoại thất, sàn nhựa ngoài trời bền vững với thời tiết nắng mưa, nâng tầm sân vườn, sân thượng, ban công hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lí tưởng. Những thương hiệu tiêu biểu của dòng sản phẩm sàn nhựa ngoài trời hiện tại là: Awood, ATWood, EXWood.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ nhiều màu sắc vân gỗ cho bạn nhiều lựa chọn trang trí nội thất.


    III.Mua sàn nhựa chất lượng ở đâu?

    Sàn nhựa hiện tại đa dạng mẫu mã và thương hiệu làm người dùng khó chọn lựa được sản phẩm sàn phù hợp, vậy người dùng mua sàn nhựa ở đâu chất lượng, mua hàng ở đâu chính hãng và giá rẻ nhất cũng không phải là điều đơn giản. Người dung nên đến trực tiếp các cửa hàng phân phối vật liệu sàn nhựa chính hãng như Kho sàn nhựa thay vì đặt niềm tin sai chỗ ở những cửa hàng nội thất nhỏ lẻ để rồi không yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành không rõ ràng.

    Với mục tiêu mang những sản phẩm sàn tốt nhất, rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc, Kho sàn nhựa mở rộng hệ thống phân phối vật liệu sàn trên 64 tỉnh thành để người dùng có thể chọn lựa trực tiếp vật liệu sàn cho gia đình mình.

    [​IMG]\

    Sàn nhựa giả gỗ ấm áp ngày đông, mát mẻ ngày hè.


    IV.Báo giá chi tiết sàn nhựa hiện tại.

    Mọi người có thể liên hệ trực tiếp khosannhua để nhận được báo giá chính xác những loại sàn nhựa phù hợp với yêu cầu trang trí nội thất bản thân.

    Liên Hệ:

    Hồ Chí Minh

    209 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM.

    (028) 3868 1802 / 091 88888 20

    khosannhua209@gmail.com


    Hà Nội

    338 Giải Phóng, P.Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    (024) 7302.4679 / 091 88888 93

    khosango.hm@gmail.com


    Đà Nẵng

    Số 9 Võ chí Công, Hòa Xuân, Cẩm lệ, Đà Nẵng

    091 8888 715



    khosango.dn@gmail.com
    : sàn gỗ

    Chia sẻ trang này

    khosango_ducking, 11/1/19
    Last edited by khosango_ducking; at 11/1/19
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này