1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đến Vinpearl Nha Trang trong dịp tết này để tham gia lễ hội hoa

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 17/1/19.

  1. MB+ - Bạn đang phân vân không biết tết này nên đi du xuân ở đâu. Thế thì hãy đến Vinpearl Land Nha đi. Từ ngày 25/12/2018 đến 15/2/2019 đây chính là thời điểm Vinpearl Land Nha Trang tổ chức lễ hội hoa tulip vô cùng hoành tráng chắc chắn nó sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho bạn thỏa sức sống ảo trong dịp tết này.
    [​IMG]
    Không cần đến Keukenhof (Hà Lan), khách du lịch vé máy bay đi nha trang giá rẻ vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của loài hoa nổi tiếng thế giới chỉ sau vài giờ di chuyển đến Đồi Vạn Hoa, Vinpearl Land Nha Trang.

    Chẳng cần phải đến mãi tại Keukenhof (Hà Lan) xa xôi làm gì khi mà du khách vẫn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp độc đáo của loài hoa vô cùng nổi tiếng này chỉ mất có vài giờ di chuyển đến với Đồi Vạn Hoa, Vinpearl Land Nha Trang.
    [​IMG]
    Lễ hội hoa tulip thuộc khuôn khổ chương trình Festive Wonderland - Lễ hội thần tiên tại xứ sở Vinpearl Land. Năm nay, Tulips in Wonderland mang đến những bông hoa nhiều màu sắc như vàng, đỏ, đỏ viền cam, trắng...

    Ẩn dấu sau mỗi sắc màu của những bông hoa chính là một thông điệp vô cùng thú vị. Nếu như tulip đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, tulip hồng chất chứa yêu thương, tulip vàng là ánh dương rực rỡ, tulip cam nhiệt tình và đam mê thì tulip tím đại diện cho sự sang trọng, giàu có.

    Không cần diện trang phục quá cầu kỳ, chỉ cần đứng vào giữa vườn hoa là bạn đã có ngay một bức hình đẹp.

    [​IMG]
    Với hơn 100.000 gốc hoa tulip được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, đan xen nhiều loại hoa và tiểu cảnh trang trí độc đáo như cánh ong, bướm khổng lồ, du khách đến Đồi Vạn Hoa dịp này sẽ có cảm giác như lạc bước giữa cánh đồng hoa ở châu Âu.

    Vinpearl Nha Trang không chỉ nhập khẩu nhiều loài thực vật từ nước ngoài. Mà ở đây còn đầu tư xây dựng cả nhà kinh cùng với đó là ứng dụng công nghệ thông minh để có thể đảm bảo các loài cây có thể sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khí hậu của Việt Nam.

    Công nghệ nuôi trồng được điều khiển thông qua cảm biến priva, cung cấp bởi Tập đoàn Marchegay (Pháp), giúp duy trì độ ẩm, nhiệt độ, thổ nhưỡng hợp lý để các loài thực vật quý phát triển tốt nhất.
    [​IMG]

    Không chỉ đáp ứng được như cầu tham quan và chụp ảnh, check-in …. Mà lễ hội còn là nơi để cho du khách có thể tìm hiểu về các loài thực vật vô cùng quý hiếm trên thế giới như là cây baobab 250 tuổi, loài xương rồng khổng lồ hay cây olive lâu năm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

    Những loài hoa nằm trong Sách Đỏ như lan Hài Bóng, lan Hoàng Thảo Trần Tuấn… cũng xuất hiện, đưa Đồi Vạn Hoa trở thành “từ điển sống” phong phú cho những ai ưa khám phá.

    Nơi đây còn có gần 10.000 cây hoa hồng kiêu sa, rực rỡ, với nhiều giống hồng cổ và hồng châu Âu độc đáo.
    [​IMG]
    Sau khi mà kết thúc hành trình khám phá 5 nhà kính, du khách có thể tận hưởng không khí thanh bình tại vườn Nhật Bản - khu vườn mở ngoài trời đầy an nhiên tại Đồi Vạn Hoa. Một chiếc cầu đỏ uốn lượn ở giữa không gian xanh của bonsai và nhà cổ, hồ cá koi sẽ giúp du khách có trải nghiệm độc đáo về xứ sở phù tang ngay trong lòng Việt Nam.

    Ngoài không gian của lễ hội hoa tulip, các lễ hội Giáng sinh theo chủ đề, Festive Wonderland của hệ thống Vinpearl Land sẽ có thêm nhiều hoạt động đặc sắc vào dịp Tết Nguyên đán. Hãy cùng gia đình và bạn bè lên kế hoạch tới Vinpearl Land những ngày đầu năm để đón xuân mới trọn niềm vui.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này