1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thiết kế web giá rẻ chỉ từ 500k

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi 102food, 17/1/19.

  1. MB+ - Project Media – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội; cung cấp các dịch vụ thiết kế website với giá cả phù hợp đồng thời luôn đảm bảo uy tín, chất lượng với giá trị cao nhất mang lại.

    Trước đây, một doanh nghiệp có thể không cần đến website, không cần đến Marketing Online. Nhưng hiện nay, thời đại công nghệ 4.0, xu hướng của thời đại mỗi doanh nghiệp cần phải có một website đại diện cho công ty. Cũng như là tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình. Vì vậy ngay nay, sở hữu một website là điều cần thiết ngay cả một cá nhân cũng cần có.

    thiet-ke-website-3242234.jpg

    Công ty thiết kế website chuyên nghiệp – Project Media

    Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có một kho mẫu website đẹp giành cho các khách hàng. Kèm theo đó là một đội ngũ nhân viên xử lý công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Chi phí là vấn đề mà khách hàng luôn đặt ra khi có nhu cầu thiết kế website. Đặc biệt là đối với các cửa hàng, doanh nghiệp mới bắt đầu tham gia hoạt động kinh doanh; muốn tiết kiệm chi phí; nguồn vốn để phục vụ hoạt động kinh doanh. Trong khi đó, các công ty thiết kế website giá rẻ đầy tràn làn trên thị trường như chọn mớ rau ngoài chợ.

    Chỉ cần lên Google tìm kiếm là bạn có thể nhận được hàng triệu kết quả trả về với các mức giá thiết kế khác nhau. Thậm chí có đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website với giá 0 đồng; thiết kế website chỉ 500K hay thiết kế website 1 triệu đồng. Vậy tại sao lại có mức giá thiết kế website rẻ đến như vậy? Là khách hàng thông minh, chúng ta cần tìm những công ty thiết kế website giá rẻ có uy tín, đảm bảo chất lượng. Có hợp đồng đầy đủ.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Địa chỉ văn phòng : 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 09.6789.1222
    Email: vietvd10@gmail.com.
    Website: project.com.vn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này