1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Đốt Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Cần Kiêng Quan Hệ Bao Lâu

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi ngoclan160162, 17/1/19.

  1. MB+ - Sau khi đốt lộ tuyến kiêng quan hệ bao lâu? Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Đốt lộ tuyến là phương pháp điều trị viêm cổ tử cung. Vậy sau khi đốt lộ tuyến kiêng quan hệ bao lâu? Dưới đây là những thông tin mà chị em cần biết về vấn đề này.

    SAU KHI ĐỐT LỘ TUYẾN KIÊNG QUAN HỆ BAO LÂU
    Sau khi đốt lộ tuyến kiêng quan hệ bao lâu và nên kiêng ăn những gì là vấn đề mà nhiều bệnh nhân quan tâm sau khi điều trị bị viêm tuyến bartholin cấp. Sau khi điều trị bệnh thì việc kết hợp chế độ nghĩ ngơi và chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp cho cơ thể bệnh nhân phục hồi nhanh nhất.

    [​IMG] Sau khi đốt lộ tuyến bệnh nhân nên:
    ● Không quan hệ ******** trong khoảng 8 tuần, nếu được thì bạn nên kiêng quan hệ trong 2 tháng cho đến khi vết thương lành lại, cổ tử cung sẽ được phục hồi như ban đầu. Trong thực tế khi bạn kiêng quan hệ ******** trong thời gian này sẽ giúp cho cổ tử cung sẽ nhanh chóng phục hồi phục nhanh hơn.

    ● Nếu bạn quan hệ ********, cổ tử cung của bạn sẽ bị cọ xát, bị thương một lần nữa, thậm chí gây ra bởi các mầm bệnh xâm lấn, và bệnh sẽ tiếp tục tái diễn và quá trình điều trị sẽ khó khăn hơn.

    ● Vì vậy, phụ nữ nên rất cẩn thận chỉ quan hệ ******** khi sức khoẻ đã ổn định hoàn toàn. Sau khi đốt polyp cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu? Khi quan hệ ******** nên sử dụng bao cao su để tránh các bệnh lây truyền qua đường ********. Đồng thời, các chị em cần đến bệnh viện để kiểm tra, kiểm tra tình trạng vết thương sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung theo sự chỉ định của bác sĩ.

    [​IMG]

    Kiêng quan hệ sau khi điều trị bệnh là điều cần thiết

    ● Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ ******** và sau khi có kinh nguyệt.

    ● Có chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh trái cây giàu vitamin, uống nhiều nước, cá hồi, cá thu, cá ngừ ... Ở những con cá này có nhiều axit béo omega-3 giúp giảm chứng của bệnh sau khi đốt lộ tuyến, yogurt giàu chất dinh dưỡng và giúp vi khuẩn có lợi phát triển tốt để hỗ trợ bảo vệ âm đạo

    ● Ngủ đủ giấc, không thức khuya và làm việc quá căng thẳng.

    ● Nghiêm trọng thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ về việc sử dụng thuốc

    [​IMG] Sau khi đốt lộ tuyến bệnh nhân không nên:
    ● Không nên vệ sinh vùng kín quá sâu cho âm đạo, vì nó có thể làm cho âm đạo bị xước, tạo điều kiện xâm nhập của vi khuẩn và nấm và gây ra các nhiễm trùng nặng hơn làm chậm thời gian hồi phục. Vì vậy, chỉ cần rửa sạch nó ra và làm sạch nó bằng một chiếc khăn sạch.

    ● Không sử dụng chất tẩy rửa nhà vệ sinh dành cho phụ nữ để làm sạch khu vực vì chúng có tính chất sát trùng cao, có thể diệt vi khuẩn có hại và cũng có lợi cho vi khuẩn.

    ● Hạn chế hoạt động, chơi thể thao, lao động nặng nhọc hoặc đi xe đạp, bơi lội vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến ham muốn ******** sau này. Vì vậy, bạn cần phải chú ý và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn ..

    ● Không ăn thức ăn cay nóng hoặc mỡ hoặc rượu, đồ uống nhẹ, chất kích thích có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch và kích thích cổ tử cung để sản sinh ra nhiều chất lỏng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự xâm nhập cho vi khuẩn gây bệnh trở lại.

    [​IMG]

    Hạn chế ăn thức an nhanh sau khi đốt lộ tuyến

    Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
    [​IMG] Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng ồ là một trong những phương pháp phẫu thuật để đốt cháy các vùng bị viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra để bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn thương và các biến chứng của bệnh.

    [​IMG] Nguyên tắc của phương pháp này là sử dụng năng lượng nhiệt điện từ thanh kim loại đi qua âm đạo và tiếp xúc với vùng viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung và đốt cháy những tế bào bị hoại tử do vi khuẩn gây viêm nhiễm và đưa chúng ra ngoài. Đồng thời, tránh làm hỏng các tế bào biểu mô xung quanh và các cơ quan khác trong bộ phận sinh dục.

    [​IMG] Ưu điểm của phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng là: điều trị bệnh nhanh chóng, thời gian điều trị ngắn, chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

    [​IMG] Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số nhược điểm như sau: quá trình đốt điện phức tạp và đòi hỏi kiểm soát tốt nhiệt, nếu không nó sẽ gây ra thiệt hại các vùng xung quanh. Do đó, đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nên được thực hiện trong các cơ sở y tế có uy tín với các chuyên gia với chuyên môn tốt, kinh nghiệm cao ...

    [​IMG]

    Phương pháp đốt lộ tuyến chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

    Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết nên điều trị bệnh tại đâu thì bạn có thể đến và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được điều trị bệnh dứt điểm nhanh chóng. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị phụ khoa. Kể từ khi hoạt động đến nay, phòng khám đã được điều trị cho hàng ngàn phụ nữ có lông ngứa hiệu quả tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều ưu điểm như:

    ► Được cấp phép theo sự quản lý chặt chẽ của sở y tế thành phố hồ chí minh.

    ► Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra và điều trị ngứa âm đạo ở phụ nữ.

    ► Cơ sở vật chất được đầu tư nhiều cũng như trang thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngáy âm đạo cho bệnh nhân.

    ► Các nhân viên y tế chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hướng dẫn bệnh nhân tận tình trong quá trình điều trị bệnh.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này