1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Quy trình sản xuất tấm xi măng nhẹ smartboard

Thảo luận trong 'Vật liệu, Thiết bị' bắt đầu bởi Topmat, 21/1/19.

  1. MB+ - Tấm smartboard được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất châu Âu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt ngay từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu.

    Thành phần của tấm xi măng nhẹ smartboard bao gồm xi măng Portland chất lượng cao, hạt cát Silica siêu mịn, sợi Cenllulose tinh chế và nhiều khoáng chất khác. Các nguyên liệu này được trộn đều với nhau sau đó được đặt lên khuôn nén với kích thước sẵn có. Tấm smartboard được sử dụng phương pháp ép hơi thuỷ lực Autoclave để cán ép lớn và nén lực, các nguyên liệu được liên kết chặt chẽ với nhau theo độ dày mong muốn.

    [​IMG]

    Tấm smartboard sử dụng công nghệ cán lớp Firm & Flex cán lớp mỏng từng lớp theo chiều dày của sản phẩm, giúp tạo bền chắc và độ chịu lực cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

    [​IMG]

    Bước tiếp theo, tấm xi măng nhẹ smartboard sẽ được sấy khô trong lò nướng ở nhiệt 1.300oC giúp sản phẩm có độ bền, rắn chắc và chịu lực tốt. Cuối cùng, tấm smartboard được đưa vào khoang làm mát để cân bằng lại độ ẩm và gia công làm phẳng bề mặt. Toàn bộ quá trình sản xuất này hoàn toàn bằng máy móc tự động theo công nghệ tiên tiến nhất của châu Âu.

    [​IMG]
    Tam xi mang nhe đang ngày càng được ưa chuộng

    Đơn vị cung cấp tấm xi măng nhẹ smartboard

    Tổng kho TOPMAT là đơn vị phân phối chính thức tấm xi măng nhẹ Smartboart nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn SCG Thailand. TOPMAT là đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp giải pháp vật liệu trên toàn quốc. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, TOPMAT không chỉ đem đến chất lượng sản phẩm mà còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng tư vấn thi công, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này