1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thực phẩm chay tự nhiên giúp cơ thể “rửa sạch” chất nhầy

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi ahrixedm, 18/2/19.

  1. MB+ - Tiết nhầy là một phản ứng của cơ thể để “tự bảo vệ” cơ theerk hỏi các tác hại xấu. Chất nhầy (giống như các chất dịch cơ thể khác) có chứa một loại enzyme giúp phá vỡ mầm bệnh chúng ta gặp phải trong môi trường sống hàng ngày, như khi ăn phải thức ăn không hợp vệ sinh hoặc khi hệ thống miễn dịch của chúng ta cảm thấy chúng đang bị tấn công. tham khảo quán ăn chay ngon với menu hấp dẫn.
    Đây là lý do tại sao khi bạn bị bệnh, cơ thể bạn sản xuất nhiều chất nhầy hơn.
    Vấn đề là nếu chúng ta liên tục sản xuất chất nhầy mọi lúc, điều đó cho thấy hệ thống miễn dịch luôn cảm nhận được nó đang bị “tấn công”. Nếu chúng ta sản xuất quá nhiều chất nhầy (chảy nước mũi liên tục, mọc mụn trứng cá trắng hoặc chất nhầy dai dẳng từ mũi hoặc mắt), chúng ta cần suy nghĩ về những gì chúng ta đang ăn, uống hoặc gặp phải đang vô tình gây ra phản ứng trên.
    Vậy những loại thực phẩm nào giúp hạn chế, cũng như “rửa sạch” chất nhầy không cần thiết đối với cơ thể? Chúng ta hãy cùng xem nhé!
    1. Dưa chuột
    Dưa chuột có lẽ là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm sạch tốt nhất mà con người từng biết. Chúng rất giàu nước, kali và vitamin C – Các thành tốt đều giúp hỗ trợ cho làm sạch cơ thể. Vitamin C cũng hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và tính kiềm của cơ thể cũng giúp “nuôi dưỡng” niêm mạc ruột và giảm viêm trong đường tiêu hóa, hỗ trợ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
    2. Bông cải
    Được thiên nhiên “ưu ái” với đặc tính giải độc, bông cải xanh chứa các enzyme giúp phân hủy độc tố, đồng thời thực phẩm chay này cũng là nguồn cung cấp vitamin C quý giá cho con người. Chất xơ của chúng cũng giúp hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn trong cơ thể và đào thải các chất độc khỏi người ăn.
    3. Cà-rốt
    Cà rốt là một loại rau củ cực kì tốt cho sức khỏe, và giúp cơ “đẩy lui” các chất nhầy không cần thiết. Cà rốt chứa một lượng lớn vitamin C, kali (các thành tốt có khả năng làm sạch cơ thể), chất xơ và lượng vitamin A cao giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch tốt hơn nữa.
    4. Táo
    Vitamin C của táo và chất xơ của nó được gọi là pectin, là những gì làm cho táo trở thành một “ngôi sao” với khả năng làm giảm sự tích tụ chất nhầy trong cơ thể. Hàm lượng kali của chúng cũng cực kì hữu hiệu trong việc thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh và chống lại được nhiều bệnh lý như cảm cúm, đau đầu.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này