1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Tinh dầu vỏ bưởi La champa kích thích mọc tóc, chống rụng tóc

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi chisaicoi, 20/2/19.

  1. MB+ - Tinh dau buoi duong moc toc Pomelo essential Oil : Hỗ trợ mọc tóc, chống rụng tóc. Cho tóc đen dài và mượt. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn giúp thư giãn, giảm stress.

    Giá bán tinh dầu bưởi nguyên chất:

    10ml / 100.000 đ
    30ml / 215.000 đ
    50ml / 315.000 đ

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI:

    Tinh dầu Vỏ bưởi
    có mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượ-u giúp tỉnh táo, minh mẫn. Tinh dầu bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; chống hói và rụng tóc.

    [​IMG]

    1 SỐ CÔNG DỤNG DƯỠNG TÓC VỚI TINH DẦU VỎ BƯỚI :

    – Để làm mượt tóc, dưỡng tóc óng ả
    bạn có thể nhỏ 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội.

    – Để dưỡng tóc, chống rụng tóc nhỏ 10 – 20 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).

    – Dầu ủ tóc giúp tóc dày và mượt: Trộn 5ml – 10ml tinh dầu vỏ bưởi vào 100ml dầu jojoba hoặc dầu dừa.Thấm ướt da đầu sau đó sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hành massage vào chân tóc. Để khoảng 15 – 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da đầu. Sau đó gội sạch lại với dầu gội bình thường.
    Bên cạnh công dụng dưỡng tóc, tinh dầu Vỏ bưởi còn có thể dùng để xông hương phòng, giúp sát khuẩn, tẩy uế và đặc biêt là hiệu quả giúp tinh thần thư giãn, giảm stress, chống trầm cảm. Để xông hương, bạn chỉ đơn giản là sử dụng den dot tinh dau, nhỏ từ 4 – 5 giọt tinh dầu bưởi vào đĩa nước nóng, đặt lên đèn và cắm điện.

    [​IMG]

    Chú ý:

    - Để tinh dau xa tầm tay trẻ em
    - Không bôi trực tiếp lên da, cần pha loãng với dầu nền hoặc nước trước khi sử dụng
    - Sản phẩm không phải là thuốc

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này