1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Du học Hàn Quốc cần điều kiện gì?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi jimnd94, 21/2/19.

  1. MB+ - Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây bạn có thể đi du học tại Hàn Quốc

    Điều kiện du học Hàn Quốc
    ** Điều kiện về độ tuổi và học lực
    ++ Tốt nghiệp THPT trở lên
    ++ Độ tuổi từ 18 – 30 tuổi (Tốt nhất là từ 18 – 24 tuổi)
    ++ Thời gian trống không được quá 3 năm (Kể từ thời điểm tốt nghiệp).
    => Nếu bạn đã tốt nghiệp cấp 3 khá lâu, cần phải có bằng trung cấp, cao đẳng hoặc đại học bổ sung. Yêu cầu đối với các loại bằng cấp này được tính từ ngày tốt nghiệp cũng không quá 03 năm.
    ** Điều kiện về năng lực tài chính
    ++ Để đi du học, bạn cần làm thủ tục chứng minh tài chính, trong đó cần có những giấy tờ liên quan đến tài chính, người bảo lãnh và phải có sổ tiết kiệm trên 10.000 USD gửi vào ngân hàng tối thiểu 6 tháng.
    ++ Đối với các trường hợp du học sinh được nhận học bổng thì dựa trên giấy chứng nhận học bổng.
    ++ Đối với du học sinh thuộc diện trao đổi sinh viên giữa các trường đại học thì cần có giấy giới thiệu của hiệu trưởng và giấy chứng nhận trao đổi học tập.
    Điều kiện sức khỏe đi du học Hàn Quốc
    Mỗi trường đại học Hàn Quốc sẽ đề ra một số tiêu chuẩn riêng về sức khỏe nên trước khi đi du học ứng viên cần phải xác nhận thông tin với trường. Việc kiểm tra sức khỏe trước đi du học là rất quan trọng nhằm đảm bảo hoàn thành tốt quá trình học. Và những bệnh lý sau đây sẽ bị từ chối cấp visa du học Hàn Quốc:
    ++ Mắc bệnh lao hoặc lao phổi: Đây là những bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Vì thế, nếu như bạn bị mắc bệnh lao hoặc lao phổi thì sẽ không được nhập cảnh vào Hàn Quốc. Bạn phải chữa trị bệnh dứt điểm và khỏi hoàn toàn nếu như vẫn tiếp tục muốn đi du học Hàn Quốc.
    ++ Mắc bệnh cúm gia cầm H5N1 hay H7N9: Cúm gia cầm H5N1 hay H7N9 là loại bệnh truyền nhiễm được gọi là nguy hiểm trên toàn thế giới. Vì thế, nếu mắc bệnh này không riêng Hàn Quốc mà các quốc gia khác đều bị cấm nhập cảnh.
    Du học ICC Hà Nội
    Hotline tư vấn miễn phí: 0944.861.133

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này