1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM chi phí nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi hatrang95313, 21/2/19.

  1. MB+ - Cũng như phần lớn nhà sản xuất thẩm mỹ khác, chi phí bấm mí hay Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền luôn là nỗi băn khoăn của đông đảo các bạn khi mua đến nhà cung cấp thẩm mỹ mắt này. Sau đây, chúng ta sẽ cung ứng cho bạn những thông tin can dự đến bấm mí mắt bao nhiêu tiền – Bảng giá bấm mí mắt chuẩn nhất – để trả lời tất cả thắc mắc của mình.
    Bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Xem ngay bảng giá chuẩn nhất!
    Nhằm giúp các bạn khắc phục hoàn toàn các trạng thái về mắt như mắt một mí, mắt bị sụp mí,… với chi phí Việt, Bệnh viện thẩm mỹ VIP ký hợp tác chuyển giao các kỹ thuật bấm mí (nhấn mí) mắt tiên tiến hàng đầu tại Hàn Quốc với chi phí chuẩn theo niêm yết của Bộ Y tế – cụ thể như sau:

    [​IMG]

    như vậy, bấm mí hay nhấn mí mắt bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn. Quý người mua khi đến với VIP có thể cân kể đưa ra chọn lựa sao cho ưa thích với khả năng tài chính của mình.

    Tại VIP đang vận dụng 3 khoa học bấm mí hot nhất hiện nay nhận được sự Phân tích cao của các tổ chức thẩm mỹ trong và ngoại trừ nước. Chỉ với chi phí từ 6 – 9 triệu, bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn, đẹp kết hợp với khuân mặt. Đây cũng là chi phí theo quy định của bộ y tế vận dụng cho những dịch vụ bấm mí đạt chuẩn hiện hành.

    tìm chi phí bấm mí mắt theo từng kỹ thuật ưng ý với bạn
    Dựa vào những thông báo căn bản của từng công nghệ bấm mí (nhấn mí) đang được vận dụng tại VIP để đưa ra cho mình sự chọn lọc ưa thích nhất!

    (Nhấn mí) Bấm mí mắt Hàn Quốc – 6 Triệu

    Là công nghệ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không cắt rạch mà chỉ tạo ra các liên kết giữa da mí và cơ nâng mí nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng những mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn khi thực hành. Bấm mí Hàn Quốc đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đẹp tự dưng.
    điều tra cho thấy, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Là một trong những khó khăn nhận được sự chú ý của đa số người dùng, theo đó:

    [​IMG]

    chi phí thực hiện : 6 triệu
    thời kì thực hiện : 20 phút
    thời kì phục hồi : 7 – 14 ngày.
    !Hạn chế:

    một vài điểm hạn chế khi bấm mí Hàn Quốc mà khách hàng thường gặp như:
    thời gian phục hồi hơi lâu (khoảng 7-10 ngày)
    Kết quả bấm mí duy trì chỉ từ 5-10 năm (tùy cơ địa mỗi người)
    bây giờ chưa có chế độ bảo hành cho dịch vụ này.

    Bấm mí mắt Dove Eyes – 9 Triệu

    giải quyết những tránh của bấm mí Hàn Quốc, (nhấn mí) bấm mí Dove Eyes cho kết quả trong tương lai (nếp mí có thể giữ được từ 10-15 năm) nhờ khoa học bấm mí mới đột phá. công nghệ bấm mí tạo hình mắt hai mí qua phổ biến điểm bám, điểm kết dính trên mí mắt 1 phương pháp chặt chẽ hài hòa tạo sự kết liên chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi. Mô sụn mi cứng chắc ít bị chùng nhão, có tính đàn hồi tốt nên khả năng giữ nếp mí cực kỳ chắc, kết quả duy trì dài lâu.

    1 ca bấm mí Dove Eyes yêu cầu:

    [​IMG]

    chi phí thực hiện : 9 triệu
    thời kì thực hành : 20 phút
    thời kì phục hồi : 5 – 7 ngày.
    Bấm mí mắt Multi-Point – 9 Triệu

    Bấm mí Multi Point dùng khoa học bấm mí đa điểm (8-12 điểm). Đây cũng là kỹ thuật bấm mí hiện đại nhất ngày nay. thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu các điểm trên mí mắt từ đầu mắt tới đuôi mắt tạo ra nếp mí rõ ràng tương xứng giữa 2 bên.

    [​IMG]

    dù rằng là phương pháp bấm mí tiên tiến nhất bây giờ, nhưng nhiều khách hàng lại lo ngại về mặt vốn đầu tư vì không biết chi phí bấm mí mắt bao nhiêu tiền khi sử dụng công nghệ Multi Point?

    Theo những chuyên gia, với 1 ca bấm mí (nhấn mí) Multi Point, bạn chỉ cần bỏ ra:

    chi phí thực hành : 9 triệu
    thời kì thực hiện : 20 phút
    thời kì bình phục : 5 – 7 ngày.
    Có thể đề cập, lúc tới VIP bạn không cần phải lo âu bấm mí mắt giá bao nhiêu, bởi mức chi phí mà chúng tớ đưa ra là siêu hợp lý, thích hợp với nguồn vốn người mua Việt. đặc biệt, độc nhất vô nhị tại Bệnh viện Thẩm mỹ VIP, có chính sách bảo hành dành riêng cho quý khách lúc thực hành bấm mí.
    : nhấn mí

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này