1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đẹp ấn tượng với mẫu áo gile nữ công sở của ĐỒNG PHỤC VIỆT

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 22/2/19.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo gile nữ. Đây có thể coi là xu hướng thời trang vô cùng tiện dụng, đặc biệt là rất hợp thời tiết trong những ngày chuyển mùa cuối thu đầu đông. Cũng theo trào lưu đó, các nàng công sở đã bị siêu lòng bởi mẫu đồng phục áo gile nữ đẹp và khá dễ mix của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với mẫu áo này, sẽ giúp mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.


    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu cổ xẻ chữ V cổ điển cùng các đường chiết ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà thiết kế này còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác hay khách hàng.
    [​IMG]
    - Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bởi phần cúc áo được thay thế bằng đai thắt gọn gàng, thanh nhã, chỉn chu nhưng cũng không kém phần thời trang và cá tính giúp tạo sự sang trọng và cân đối vóc dáng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục áo gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và đỏ booc - đô... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy zuyp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng ngắn giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân để khẳng định sự chuyên nghiệp và khả năng của chính mình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này