1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM 8Live nhận định Tottenham Hotspur vs Newcastle: “Gà trống” coi chừng

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi themxua0392, 22/2/19.

  1. MB+ - [​IMG]

    Khác biệt của Tottenham Hotspur đã được tạo ra với sự góp mặt của Heung Min Son. Tiền đạo người Hàn Quốc chính là người mở ra cuộc ngược dòng cho “Gà trống” với pha lập công ghi được ở phút thứ 80. Rõ ràng, đội bóng thành London đã thi đấu cực kỳ tươi mới khi có được sự phục vụ của cầu thủ số 7. Lối chơi của “Gà trống” đã thanh thoát hơn rất nhiều. Khả năng đi bóng tốc độ và đầy lắt léo là chìa khóa để Tottenham Hotspur có cơ hội xuyên phá hàng phòng ngự của Watford. Rõ ràng, bộ mặt mà đội bóng thành London thể hiện vừa qua khác hẳn hoàn toàn so với 2 trận đấu trước đó. 2 trận đấu mà Spur để thua cực kỳ muối mặt trước Crystal Palace và Chelsea.
    Ở trận đấu sắp tới với Newcastle, chắc chắn Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục đặt trọng trách ghi bàn lên đôi vai của cầu thủ này. Trong bối cảnh Harry Kane và Dele Alli chưa trở lại thì “Gà trống” phải nhờ cậy sự bùng nổ của tuyển thủ người Hàn Quốc.

    Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-d...-vs-zurich-00h55-2202-europa-league-3144.aspx

    Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho “Gà trống”. Ở trận lượt đi, họ phải rất vất vả thì mới có thể đánh bại được Newcastle với tỉ số 2-1 do công của Alli và Vertonghen. Cần biết rằng, tinh thần của Newcastle đang lên rất cao sau chiến tích đánh bại nhà đương kim vô địch nước Anh ở trận đấu vừa qua. Thống kê cũng chỉ ra rằng, 5 lần chạm trán gần nhất với đội bóng dến từ vùng Đông bắc nước Anh, Tottenham chỉ thắng được 3, họ thua 2. Con số không thực sự chênh lệch.
    Chưa kể, 2/3 chiến thắng mà thầy trò Pochettino có được đều rất vất vả. Họ chỉ thắng được với 1 bàn cách biệt. Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng của “Gà trống”.
    : bóng đá

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này