1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Địa chỉ bán dây macrame cotton làm rèm macrame giá rẻ và sỉ tại Tphcm

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi dieuvo1996, 22/2/19.

  1. MB+ - Bạn đang có nhu cầu mua dây macrame để trang trí tường nhà bạn? Bạn có thể ghé cửa hàng bán dây làm macrame của chúng tôi. Giá cả ổn định và thấp phù hợp cho mọi người, đặc biệt là khách hàng yêu chuộng handmade nói chung và macrame nói riêng.

    Giá các sản phẩm macrame của shop là giá rất tốt rồi ạ, nếu quý khách hàng mua trên 5kg vui lòng gọi điện đặt hàng cho chúng tôi nhé. Về bảng giá các nguyên liệu, dây làm macrame chất liệu cotton, thanh gỗ, vòng gỗ quý khách vui lòng xem trên website nhé.

    Một số mẫu rèm macrame, quý khách nào muốn đặt rèm macrame theo yêu cầu có thể gọi điện trực tiếp hoặc gửi email, hoặc chat zalo cho chúng tôi ạ.
    Thông tin liên hệ:

    : macrame

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này