1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hướng dẫn cách điền Mẫu NA3 – Đơn xin bảo lãnh cho thân nhân là người nước ngoài vào Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi wphoabinh, 22/2/19.

  1. MB+ - Trong hồ sơ đề nghị cấp visa cho người nước .ngoài kết hôn với người Việt Nam, mẫu NA3 là yêu cầu bắt buộc . Khi chuẩn bị hồ sơ cấp visa thăm thân, việc điền mẫu NA3 – Đơn xin bảo lãnh cho thân nhân là người nước ngoài vào Việt Nam là bước quan trọng và phải điền chính xác các thông tin, tránh trường hợp điền sai hoặc thiếu dẫn đến việc phải phải sửa hồ sơ, ảnh hưởng đến thời gian xin cấp thẻ tạm trú. Sau khi điền xong mẫu NA3 cần xin xác nhận của công an xã/phường nơi người bảo lãnh có hộ khẩu thường trú.

    [​IMG]

    Mẫu NA3

    Dưới đây là hướng dẫn cách điền mẫu NA3 – Đơn xin bảo lãnh cho thân nhân là người nước ngoài vào Việt Nam:
    (1) Dùng cho công dân Việt Nam, người nước ngoài có thẻ thường trú/thẻ tạm trú tại Việt Nam mời, bảo lãnh thân nhân nhập cảnh; nộp trực tiếp tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an.

    This form is for Vietnamese citizens or the foreigners with Permanent or Temporary Resident Card in sponsoring their foreign family members to apply for a Vietnamese visa. Submit in person a completed application form at the Immigration Department – Ministry of Public Security.

    (2) Kèm bản sao giấy chứng minh nhân dân/hộ chiếu/thẻ thường trú/thẻ tạm trú;

    Enclose a certified copy of the ID Card/ Passport or Permanent/ Temporary Resident Card

    (3) Công dân Việt Nam, người nước ngoài có thẻ thường trú ghi địa chỉ thường trú; người nước ngoài có thẻ tạm trú ghi địa chỉ tạm trú.

    For Vietnamese citizens or the foreigners with Permanent. Resident Card, specify the permanent residential address in Viet Nam; For Temporary Resident Card holders, specify the temporary residential address.

    (4) Kèm bản sao giấy tờ chứng minh quan hệ theo quy định.

    Enclose supporting documents to prove family relationship as stipulated by the Law.

    (5) Trường hợp công dân Việt Nam, người nước. ngoài có thẻ thường trú, thì Trưởng Công an phường, xã xác nhận các điểm khai tại Mục I.

    For Vietnamese citizens and the foreigners with Permanent Resident Card, Part I is certified by the Chief of the Ward/Commune Public Security.

    Trường hợp người nước ngoài có thẻ tạm trú thì thủ. trưởng cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh người đó xác nhận các điểm khai tại Mục I.

    For the foreigners with Temporary Resident Card, part I is certified by the Head of sponsoring organisation.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc về thủ tục cấp thị thực, visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài – .Dịch vụ xin visa – Thẻ tạm trú nhanh. Quý khách vui lòng liên hệ:.
    0904 677 628



    Nguồn: workpermit.vn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này