1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giúp con nuôi dưỡng tình yêu với chữ đẹp cùng bút mài Thầy Ánh SH 022

Thảo luận trong 'Trao đổi, cho tặng' bắt đầu bởi chudepnet, 28/2/19.

  1. MB+ - Một trong những phong trào thi đua nổi bật nhất của các bé Tiểu học là “Vở sạch – chữ đẹp”, không chỉ giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, cẩn thận mà còn kích thích bé ham học hỏi hơn. Mẹ hãy trang bị ngay cho bé một chiếc bút mài Thầy Ánh SH 022 để giúp con yêu rèn chữ ngày càng đẹp và đều nhé.
    [​IMG]

    Bất cứ bậc phụ huynh nào có con bước vào giai đoạn tập viết cũng đều hiểu, để duy trì được niềm ham mê và sự kiên nhẫn của trẻ đối với con chữ là điều rất khó. Bản tính của trẻ em là ham chơi, ít kiên trì, khó tập trung. Bắt ép con trẻ ngồi hàng giờ tập viết theo chữ mẫu chẳng khác nào “cực hình” với bé. Nhưng bố mẹ hãy nghĩ xem, nếu con mình tự tay viết được những hàng chữ đều đặn, tròn trịa, nét thanh nét đậm rõ ràng thì không những bé được thầy cô tuyên dương, bố mẹ cũng sẽ vô cùng hãnh diện và khen ngợi bé. Lúc ấy chẳng phải bé yêu càng có thêm động lực phấn đấu và yêu mến con chữ nhiều hơn sao. Đó chính là lý do mà rất nhiều thầy cô khuyên các bậc phụ huynh nên chọn bút cho bé thật cẩn thận. Một cây bút tốt sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình luyện chữ của bé.

    Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tác bút luyện chữ đẹp, Bút mài Thầy Ánh là một trong những thương hiệu bút mài cao cấp và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mẫu bút mài Thầy Ánh SH 022 được xem là khởi đầu thích hợp nhất cho trẻ tập viết, đặc biệt là các bé mới bắt đầu chuyển từ viết bút chì sang bút mực. Cùng điểm qua những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm vượt trội này nhé:

    1. Ngòi mài thủ công 100%, cho nét chữ thanh đậm mượt mà

    Ngòi bút chính là phần quan trọng nhất quyết định chất lượng cây bút. Ngòi bút mài SH 022 được chính tay những nghệ nhân mài bút lành nghề trực tiếp chế tác bằng kim loại, xử lý phủ bề mặt để hạn chế gãy, trầy xước, chống gỉ sét. Trong thời gian đầu sử dụng bút, do chưa quen, bé sẽ cảm thấy hơi sắc, cào giấy, nhưng khi đã sử dụng thuần thục thì SH 022 sẽ là trợ thủ rất đắc lực cho bé. Ngòi bút viết êm, mực ra đều, từng nét chữ thanh đậm thật tự nhiên và mềm mại sẽ giúp cuốn tập của bé đẹp đến bất ngờ.
    [​IMG]
    2. Độ bền cao, có thể đồng hành cùng bé qua nhiều năm học

    Bút mài Thầy Ánh SH 022 có lớp vỏ làm từ inox phủ sơn tĩnh điện rất bền chắc, càng dùng lâu càng sáng bóng. Nếu bé yêu giữ gìn tốt, cây bút có thể là bạn đồng hành cùng bé qua rất nhiều năm học, trở thành món đồ ý nghĩa gắn với tuổi thơ của trẻ.

    3. Giá thành rẻ, đặt hàng dễ hàng, nhận hàng mới trả tiền

    Với phương châm Nhận hàng mới giao tiền, Bút mài Thầy Ánh ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng khắp cả nước. Chỉ với 75.000 đồng, bạn đã giúp bé yêu đến gần hơn với ước mơ giật giải “Vở sạch – chữ đẹp” toàn diện. Qúa đơn giản phải không nào!

    Chia sẻ trang này

    chudepnet, 28/2/19
    Last edited by chudepnet; at 28/2/19
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này