1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thông tin chi tiết về thắc mắc xe Yamaha Grande có tốt không?

Thảo luận trong 'Xe Máy' bắt đầu bởi ymhprofile, 5/3/19.

  1. MB+ - Hãng Yamaha vừa cho ra mắt ba phiên bản xe Grande 2019. Grande (Blue Core Hybrid)- tên gọi chung của những mẫu xe Grande mới- có mức giá đồng loạt nhỉnh hơn những phiên bản trước trong khoảng từ 1.500.000 đồng đến 8.000.000 đồng. Việc giá xe ga dành cho nữ Grande có sự thay đổi về giá như trên đã làm dư luận dậy sóng với nhiều câu hỏi:“Liệu xe Yamaha Grande có tốt không?” và “Xe Grande mới nhất này có thêm chức năng gì nổi trội hơn so với phiên bản trước đây?”

    Xe Yamaha Grande có tốt không?
    Nét dễ nhận thấy của những mẫu xe Grande 2019 là ngoại hình xe có nhiều đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo ở phía mặt nạ, phần đuôi xe và bên hông xe, tạo một tổng thể xe tạo cảm giác uyển chuyển, hpù hợp với đặc điểm khách hàng là phụ nữ hơn.
    Kích thước tổng thể xe ga Yamaha 2019 này là 1820mm x 685mm x 11.150mm, trọng lượng không tải là 100 kg nặng hơn 1kg so với phiên bản tiền nhiệm.
    Động cơ Hybrid là nét nổi bật của mẫu xe mới nhất của xe Grande. Hệ thống Hybrid phát huy hiệu quả trong việc tăng lực kéo khi tăng tốc, hệ thống này bao gồm động cơ xăng truyền thống, mô-tơ điện tích hợp vào máy xăng và giữ luôn vai trò là máy phát (Smart Motor Generator – SMG), bộ điều khiển SGCU (Smart Generator Control Unit) và ắc quy.
    Xe có sự thay đổi về thiết kế mặt đồng hồ màn hình màu TFT giúp tăng chức năng hiển thị màu với những thông tin quan trọng. Xe được tăng hiệu năng chiếu sáng trên bất kỳ điều kiện nào khi được sử dụng công nghệ LED. Đèn pha thiết kế hai tầng cùng đèn phản quang tốt khả năng độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Nhiều người đã đánh giá cao mẫu xe tay ga này khi được phỏng vấn “ Xe Yamaha Grande có tốt không?” nhờ vào cách bố trí nắp bình xăng tại khu vực thuận tiện nhất cho người dùng. Nơi để nắp bình xăng ở phần đầu xe, ngay phía trên chỗ để chân, mở ra dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn trên ổ khoá ở phía đối diện, rất thuận lợi và an toàn cho người đổ xăng.
    [​IMG]

    Mẫu xe mới được bổ sung những tính năng đáng chú ý như những dòng xe ga cao cấp: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh SmartKey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS).
    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bảo vệ sự an toàn cho nguời lái trong những trường hợp phanh khi phanh gấp hay trong điều kiện đường xấu. Chức năng này có khả năng tùy chỉnh lực phanh giúp hạn chế xảy ra các hiện tượng trượt bánh nguy hiểm.

    Hệ thống khoá thông minh SmartKey được cài đặt chỉ kích hoạt khi người giữ khoá đang ở trong phạm vi khoảng cách đúng yêu cầu. Núm xoay của khóa được kết hợp nhiều chức năng tiện ích thông minh

    Chức năng dừng chờ Stop & Start System (SSS) có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và tiện ích khởi động chỉ với một thao tác bấm giúp xe nổ máy và vận hành nhanh chóng, nhẹ nhàng không hề gây ra âm thanh ồn khó chịu.
    Grande là mẫu xe đã được thương hiệu Yamaha dày công nghiên cứu trước khi được giới thiệu thị trường Việt Nam. So với những phiên bản trước, thiết kế mới của xe Grande không chỉ mang tính thời trang dành cho nữ giới mà còn mang lại hiệu quả trong việc đem lại trải nghiệm lái xe mới lạ và an toàn, xóa bỏ hoài nghi:“ Xe Yamaha Grande có tốt không?” của phần ít khách hàng trong nước.
    [​IMG]
    Giá xe Grande 2019 cập nhật mới nhất
    Với những trang bị đắt giá cùng các tiện ích thông minh hỗ trợ lái xe an toàn, xe Grande 2019 có mức giá niêm yết cao hơn hai mẫu Grande Deluxe và Grande Premium.
    Phiên bản Grande Blue Core Hybrid được bán trên thị trường Việt Nam ba phiên bản với rất nhiều màu sắc đa dạng.
    [​IMG]
    Grande (Blue Core Hybrid) phiên bản tiêu chuẩn có bốn sự lựa chọn về màu sắc, bao gồm màu trắng, đỏ, đen và xanh rêu. Phiên bản này có mức giá niêm yết là 45.500.000 đồng.
    Grande (Blue Core Hybrid) phiên bản kỉ niệm 20 năm có mức giá niêm yết là 50.000.000 đồng.
    Grande (Blue Core Hybrid) phiên bản đặc biệt cũng có 4 màu sắc: trắng, nâu tím, xanh, được niêm yết giá bán 49.500.000 đồng.
    Nhìn chung, các mẫu xe Grande Hybrid mới ra mắt có mức giá hợp lý so với những tiện ích mà nó đem lại cho khách hàng. Các khách hàng của Grande sau khi sử dụng đều hài lòng và đánh giá cao mẫu xe này. Qua những nội dung được nêu ở trên, mỗi người trong chúng ta đã có nhận định của bản thân mình cho thắc mắc:“Xe Yamaha Grande có tốt không?”. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu 1 mẫu xe ga sành điệu, Yamaha Grande sẽ không làm bạn thất vọng.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này