1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Tin Mibet: Những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử C1 từ năm 2000

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi 123, 17/3/19.

  1. MB+ - Thể Thao 247 - Vòng 1/8 Champions Leagues đã khép lại với dư âm về những cuộc lội ngược dòng thần kì, những pha lách qua khe cửa hẹp không tưởng. Sau đây là 10 cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League trong 2 thập niên gần nhất (tính từ năm 2000).
    • Văn Hậu: 'Tôi muốn tới Châu Âu chơi bóng'
    • Quang Hải gây lo lắng khi không thể tập cùng U23 VN
    • Hà Đức Chinh: 'Phong độ của em đang tốt hơn trước rất nhiều'
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/ac-mil...2h30-ngay-18_03_2019--derby-ruc-lua-3753.html

    VIDEO: Top 10 bàn thắng của M.U tại Champions League

    >> Trực tiếp bốc thăm tứ kết C1: Các cặp đấu bị lộ?

    Champions League là giải đấu danh giá nhất châu Âu, nơi quy tụ những đội bóng mạnh và tất nhiên cũng là nơi diễn ra những trận đấu hấp dẫn nhất.

    Trong lịch sử cup C1, đã có rất nhiều cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở thế bị dẫn sâu ở trận lượt đi, hay trường hợp đội yếu lội ngược lại đội mạnh khi đội mạnh nắm nhiều ưu thế như bàn thắng, sân nhà, đẳng cấp chênh lệch.

    Mùa giải này, người hâm mộ đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chứng kiến đến 3 cuộc lội ngược dòng liên tiếp ở vòng 1/8 Champions League. Trong quá khứ đã có rất nhiều cuộc lội ngược dòng có thể nói là đi vào sử sách về độ kinh điển và khó lường.

    Xin mời độc giả cùng thethao247 điểm lại những cuộc lội ngược dòng kinh điển nhất trong 2 thập niên qua (tính từ năm 2000).




    [​IMG]
    Ronaldo: "Ghi bàn ở Ý khó hơn Tây Ban Nha và Ngoại hạng Anh"

    [​IMG]
    Messi nói gì về hattrick của Ronaldo ở Champions League?

    [​IMG]
    Zidane tức tốc gọi cho Ramos sau khi trở lại Real Madrid

    NÊN ĐỌC

    Barca – Chelsea mùa 1999/2000 (lượt đi 1-3, lượt về 5-1)

    Mùa giải 99/2000, Barcelona đến làm khách trên sân của Chelsea. Đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra chậm chạp trong khâu thích nghi ở sân khách. Ngay trong hiệp 1, Chelsea đã giải quyết sớm trận lượt đi với 3 bàn thắng của Zola (8’) và Flo (34’,38’). Mãi đến hiệp 2, đội trưởng Figo mới có được bàn gỡ 1-3 cho đội khách.

    [​IMG]

    2 tuần sau đó tại thánh địa Nou Camp, Barca lột xác hoàn toàn. Giống như đội chủ nhà Chelsea ở lượt đi, Barca sớm có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Rivaldo (24’) và Figo (45’). Hiệp 2 trở nên kịch tính khi Flo mang về bàn gỡ 2-1 cho Chelsea, cổ động viên đội bóng Catalan đã phải sống trong lo lắng cho đến phút 83, Dani ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Barca, cân bằng tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-4. Hai đội bước vào hiệp phụ, Rivaldo hoàn tất cú đúp trên chấm 11m trước khi Kluivert ghi bàn thắng tiếp theo, ấn định cuộc lội ngược dòng trước Chelsea với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 6-4.
    : aaaaaa

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này