1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nên gia công dầu gội dạng gói ở đâu ?

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi trung9566, 18/3/19.

  1. MB+ - Hiện nay 3C đang gia công nhiều loại mỹ phẩm khác nhau như: dầu gội thảo dược, dầu gội chống rụng tóc, dầu gội trị gàu, dầu bội bồ kết, dầu gội bưởi... và nhiều loại khác. Với thành phần 85% là thiên nhiên còn lại 15% là các hợp chất hỗn hợp, mang đến chất lượng cao và hoàn toàn hợp vệ sinh.
    Bên 3C còn nhận gia công các sản phẩm do chính các bạn làm công thức, nhận gia công dầu gội dạng gói, giúp bạn có thể tạo dựng thương hiệu riêng, vươn đến tầm cao mới. Quy tình gia công của 3C với các máy móc thuộc dạng tiên tiến và chuẩn của quốc tế, có thể điều chỉnh kích thước gói và số lượng khi nạp vào, hệ thống báo động và các quá trinh khác. Đăc biệt nhiều người hỏi, với tầm kinh tế vào dạng trung, có thể tham gia vào thị trường này được không, thì tôi xin nói chắc chắn là có, chỉ cần bạn có tâm huyết và ý tưởng thì chúng ta sẽ luôn sát cánh bên bạn
    Các bạn có thể liên lạc qua số điện thoại 0978621099 và web 3C để được biết thêm chi tiết.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này