1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Cái nhìn tổng quan về cây gậy Driver mới nhất từ TaylorMade

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 22/3/19.

  1. MB+ - Thị trường dụng cụ golf đầu năm 2019 nổi sóng với cây gậy Driver hứa hẹn mang lại cho người chơi khả năng đánh bóng vô cùng mạnh mẽ TaylorMade M6.



    Mẫu sản phẩm Driver TaylorMade M6 là cây gậy được thiết kế dựa trên nền tảng nguyên tắc đơn giản, dễ chơi, dễ đánh với những đặc điểm cụ thể như sau :



    [​IMG]

    Ngoại hình
    Với ngoại hình có phần nhỏ gọn, đẹp mắt hơn so với dòng sản phẩm đi trước, thiết kế gậy driver TaylorMade M6 được đánh giá khá cao trong suốt các sản phẩm thuộc dòng M, và với cây gậy M6, nó lại tiếp tục được đẩy lên 1 tầng cao mới.




    Không còn thiết kế với lớp bóng được sử dụng trên mũ đầu gậy, TaylorMade đã chọn giải pháp thay thế bằng việc trang bị lớp matte, qua đó giúp hạn chế đáng kể tình trang lóa, cùng với đó là phản sang. Thực tế rằng phương pháp thiết kế đơn giản xen lẫn hiện đại này đã giúp cho M6 được đánh giá rất cao về mặt ngoại hình.

    Cảm nhận
    Khi gậy tiếp xúc với bóng, dễ dàng cảm nhận được âm thanh mang lại đã trở nên nhỏ hơn so với các phiên bản trước. Bên cạnh đó, sản phẩm driver M6 cũng mang tới cho người chơi cảm giác đánh bóng đầm tay, mạnh mẽ hơn 1 cách đáng kể, yếu tố thường xuyên có ở những cây gậy driver từ nhà Titleist.

    Hiệu năng
    [​IMG]



    Với những thông số kỹ thuật được công bố từ TaylorMade, dễ dàng nhận ra hiệu năng đánh bóng sản phẩm gậy driver TaylorMade M6 mang lại là vô cùng tốt, dù cho thực tế sự cải thiện so với người tiền nhiệm M4 là không thực sự nhiều. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể dễ dàng nhìn nhận, cảm nhận được sự cải thiện đáng kể trong khả năng đánh bóng so với phiên bản cũ hơn.


    Kết luận
    Hiện nay, dù mới ra mắt nhưng Driver M6 TaylorMade đã nhanh chóng điền tên mình vào hàng ngũ những mẫu driver dễ sử dụng nhiều nhất, và dù cho nó không hỗ trợ cho người chơi quá nhiều về khả năng điều chỉnh so sánh với các dòng sản phẩm khác, trong đó có cả mẫu sản phẩm M5. Tuy nhiên điểm mạnh về tốc độ, dễ đánh là yếu tố không thể chối bỏ, giúp phù hợp với mọi đối tượng với những phong cách thi đấu khác nhau.



    Ngoài ra, nếu thửa gậy một cách phù hợp, sử dụng cán gậy cũng như góc loft hợp lý, người chơi sẽ tận dụng được tối năng hiệu quả của cây gậy này. Mức giá của mẫu driver M6 hiện nay đang vào khoảng 500 Euro.




    Chia sẻ bởi Cửa hàng Golfcity - #1 phụ kiện golf

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này