1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Mua Sách Thức Tỉnh Người Khổng Lồ Đâu?

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi nguyentrihan1, 24/3/19.

  1. MB+ - Lẽ thường, khi muốn mua một quyển sách nào đó, bạn sẽ ra nhà sách hoặc mua sách online trên Fahasa. Nhưng nếu bạn tìm mua kiệt tác Thức Tỉnh Người Khổng Lồ của Mr. Robot theo hai này thì… hỡi ôi, sao tìm mãi mà chẳng thấy? Ồ, tại sao thế? Đơn giản, là do tác giả không bán sách của ông theo cách này.

    Trong thời đại 4.0 ngày nay, cùng sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ, con người càng hướng tới những giá trị vật chất nhiều hơn là tinh thần. Và sách, tinh hoa của nhân loại được xuất bản hàng loạt và bán một cách rẻ mạt chưa từng thấy. Nếu bạn có lỡ quên để quyển sách mà mình yêu quý ở nơi nào đấy, vài ngày sau bạn quay lại thì thấy chúng vẫn còn. Chẳng ai… thèm lấy. Vì nó “chẳng có giá trị” gì và chúng quá… dễ mua nếu bạn cần đọc.

    Con người thời đại ngày nay càng khinh thường và không tôn trọng sách. Nhưng, Mr. Robot không cho phép điều đó xảy ra, ít nhất là với sách của ông. Vậy nên nếu bạn muốn đọc siêu phẩm Thức Tỉnh Người Khổng Lồ, bạn phải tôn trọng nó! Và, có một và chỉ một cách duy nhất trong vũ trụ này để sở hữu được quyển sách đó, là đăng ký mua Trực Tiếp Từ Tác Giả.

    Tại đây: https://bit.ly/2F34Gkx

    Chia sẻ trang này

    nguyentrihan1, 24/3/19
    Last edited by nguyentrihan1; at 24/3/19
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này