1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Nên ôn thi TOEIC ở trung tâm hay ở nhà?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi faraway989, 12/4/19.

  1. MB+ - Các bạn sinh viên muốn ra trường đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ học TOEIC uy tín để mau chóng thi đủ điểm ra trường đúng kỳ phải không nào.

    Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang học TOEIC online rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.

    Trang này là trang web học TOEIC nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả laptop và điện thoại, còn có cả ứng dụng di động luôn, vô cùng tiện dụng. Bạn sẽ được học tất cả những bài học để bạn nhanh chóng cải thiện được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

    Đặc biệt nhất là tất cả câu hỏi luyện tập đều được dịch nghĩa và giải thích kỹ càng để người học nhanh chóng hiểu được lý do chọn đáp án.

    [​IMG]



    Phần từ vựng và ngữ pháp quan trọng cho TOEIC được tổng kết từ các tài liệu uy tín và được sắp xếp thành các chủ đề nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp học thi TOEIC đều có các bài tập trắc nghiệm củng cố kiến thức đã học nữa đó nha.

    Bạn còn có thể làm gần 20 đề thi Toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án kỹ lưỡng. Do đó mà việc học TOEIC của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.
    : toeic, test

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này