1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Quy trình thay màn hình iPhone 7 Plus chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phụ Kiện, Linh Kiện' bắt đầu bởi NhungDuong, 22/4/19.

  1. MB+ - Trong quá trình sử dụng iPhone, dù bạn đã cẩn thận bảo vệ khá tốt nhưng iPhone 7 Plus của mình nhưng vẫn có nguy cơ hỏng mặt kính do sự bất cẩn, vô tình làm rơi xuống đất dẫn đến tình trạng vỡ mặt kính hoặc bị một số lỗi như sọc, bị phóng to, mặt kính đen... Và cái kết là bạn phải thay màn hình iPhone 7 Plus.
    [​IMG]
    iPhone 7 Plus ra mắt đã được khá nhiều người lựa chọn bởi những gì em nó mang lại. Trong quá trình sử dụng nhiều lúc không tránh khỏi phút bất cẩn.
    Bạn vô tình đánh rơi máy xuống thềm nhà hoặc va chạm với những vật cứng làm ảnh hưởng trực tiếp lên mặt kính của máy chưa kể có thể ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong. Để tránh về lâu dài phát sinh những lỗi không đáng có bạn nên thay màn hình iPhone 7 Plus sớm nhất có thể.

    Để tìm được một địa chỉ thay màn hình iPhone 7 Plus ưng ý, uy tín tại TP HCM cũng là một khó khăn lớn. Khi mà nhiều trung tâm sữa chữa ddiejn thoại mọc lên nhanh như nấm hiện nay.
    [​IMG]
    Đến với trung tâm sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus của chúng tôi, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng. Mà hơn thế chúng tôi mang đến cho bạn hàng một quy trình sửa chữa thay mặt kính điện thoại chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất tại TP.HCM.

    Quy trình thay màn hình iPhone 7 Plus

    B1: Nhân viên kĩ thuật nhận máy từ khách hàng và tiến hành kiểm tra lỗi hư hỏng
    B2: Quý khách hàng được báo lỗi hư hỏng và cách khắc phục từ nhân viên kĩ thuật
    B3: Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý
    B4: Quý khách hàng và nhân viên kĩ thuật cùng kiểm tra lại máy thật kĩ mọi chức năng khi nào khách hàng hài lòng mới giao máy
    B5: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành viết giấy bảo hành và bàn giao máy cho khách
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc hay đóng góp gì về dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus của chúng tôi xin liên hệ: 19002054 nhé. Xin cảm ơn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. royal01

    royal01 Thành Viên Mới

    thay xong màn sử dụng có bị chập chờn ko

Chia sẻ trang này