1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Nên thay màn hình iPhone X ở đâu

Thảo luận trong 'Dịch vụ điện thoại' bắt đầu bởi NhungDuong, 25/4/19.

  1. MB+ - Không chỉ nhu cầu thay mặt kính iPhone X được nhiều khách hàng quan tâm mà hiện nay vấn đề thay màn hình iPhone X chính hãng cũng được rất nhiều người thắc mắc.

    Bạn biết không chiếc điện thoại iPhone X kể từ khi ra đời chính là một phiên bản đặc biệt với nhiều những cải tiến vượt bậc, những tính năng thông minh và vẻ đẹp sang chảnh.
    [​IMG]
    Tuy nhiên trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone X vì một sự cố nào đó cũng có thể khiến cho điện thoại bị gặp vài lỗi nhỏ. Và lỗi về màn hình iPhone X bị vỡ cũng là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Bởi vì đây là dòng điện thoại mới nên việc thay màn hình iPhone X thực sự không phải là đơn vị nào mà người dùng cũng an tâm chọn lựa và trao trọn niềm tin của mình.

    Cấu tạo của màn hình iPhone X như thế nào?

    Đầu tiên chúng ta cần phải tìm hiểu về màn hình iPhone X trước khi thay màn hình cho nó nhé.
    Màn hình iPhone X sở hữu công nghệ tiên tiến thông minh và sẽ bao gồm 3 lớp cơ bản là màn hình hiển thị hình ảnh, lớp cảm ứng cùng với mặt kính bảo vệ bên ngoài.
    [​IMG]
    Mỗi lớp cơ bản khác nhau thì nó sẽ có những ý nghĩa khác nhau:
    - Đối với màn hình hiển thị hình ảnh: Đây sẽ là tấm nền OLED và là nơi hiển thị tất cả các nội dung cho điện thoại iPhone X của mình.

    - Đối với lớp cảm ứng: Nó đảm nhận vai trò để nhận được lệnh từ người dùng bao gồm các thao tác vuốt, chạm…

    - Đối với mặt kính bảo vệ: Viền cực mỏng và mặt kính cường lực được ép chặt và áp dụng công nghệ chuyên dụng đảm bảo các thao tác sử dụng hàng ngày hiệu quả nhất.

    Nên thay màn hình iPhone X ở đâu
    • Với chúng tôi, trung tâm luôn đào tạo và sở hữu những kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao đến đội ngũ tư vấn viên với phong thái làm việc chuyên nghiệp, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn, đáp ứng được lòng tin của mọi khách hàng.
    • Bên cạnh đó, linh kiện để thay cho khách hàng đều được chọn lọc qua những khâu kiểm định gắt gao, linh kiện phải chính hãng 100%, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
    • Mỗi ngày trung tâm tiếp nhận hàng trăm khách hàng và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ mọi đối tượng khách hàng.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ thay màn hình iPhone X tốt nhất tại TPHCM.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này