1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Luyện thi TOEIC như thế nào?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi faraway989, 25/4/19.

  1. MB+ - Toeic là bằng tiếng Anh chuẩn quốc tế có lệ phí thi thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng Toeic cao điểm cũng phải tốn biết bao nhiều thời gian và tiền của để ôn tập tự học hoặc đến trung tâm luyện thi Toeic chất lượng.

    Mình biết cũng có nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu tốt nữa. Các bạn yên tâm, mình biết có một ứng dụng điện thoại học luyện thi Toeic rất hay đó là ứng dụng Gia sư Toeic.

    Ứng dụng này hỗ trợ bạn học luyện thi Toeic tiện lợi trên điện thoại. Không những vậy, bạn có thể học phiên bản website trên máy tính hoặc trình duyệt web của điện thoại của Gia sư Toeic. Bạn sẽ được cung cấp tất cả những bài học để bạn nhanh chóng nâng cao được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm Ngữ pháp, Từ vựng, Đề luyện tập, chiến lược làm bài...

    Ngoài phần đề luyện tập, phần từ vựng và ngữ pháp ôn luyện trên trang cũng rất hay. Từ vựng được học chi tiết theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để học. Phần ngữ pháp tiếng Anh giúp bạn không chỉ cải thiện cho kỳ thi Toeic mà đối với những bạn mất căn bản muốn ôn lại cũng đều rất hiệu quả. Với phần Ngữ pháp trên app Gia sư Toeic for Android, bạn được cung cấp hơn 50 chủ đề ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao và chia theo cấp độ từ dễ đến khó, trong từng bài học sẽ có phần học lý thuyết ngắn gọn, dễ hiểu kèm theo nhiều ví dụ và có cả bài tập kiểm tra ngữ pháp đã học nữa.

    Ngoài ra, bạn còn được luyện rất nhiều đề thi thử Toeic để đánh giá điểm hiện tại của mình và còn nhiều đề thi dạng rút gọn chỉ có 25 phút nữa.
    : test

    Chia sẻ trang này

    faraway989, 25/4/19
    Last edited by faraway989; at 25/4/19
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này