1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Mách các bác Mẫu Loa Jamo dưới 10tr đáng mua: Jamo C93, Jamo C91, Jamo S626

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi HDNamKhanh3, 16/5/19.

  1. MB+ - Với nhu cầu nghe nhạc giải trí đơn thuần, không yêu cầu cao về chi tiết nhạc, chủ yếu chơi nhạc trữ tình, nhạc nhẹ, nhạc dance thì chúng ta có thể đầu tư một cặp loa giá rẻ khoảng 10tr là cũng tương đối đáp ứng cho nhu cầu giải trí tại gia đình.


    HD Nam Khánh xin được giới thiệu đến Khách hàng 3 mẫu loa Jamo chính hãng có mức giá 10tr trở lại và vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh khi chơi nhạc trong phòng 20m2

    Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây: https://hdnamkhanh.com/loa-jamo


    Hãy tới HD Nam Khánh để được trải nghiệm:

    Showroom tại Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

    Truy cập Website: hdnamkhanh.com

    Cần tư vấn xin liên hệ: Mr Nam 0972 962 840 hoặc 0936 509 688


    Đây là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

    • Bảo hành 12-24 tháng theo quy định của hãng.

    • Cam kết hàng chính hãng mới 100%.

    • Có đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như xuất xứ CO CQ

    • Có Hóa đơn VAT

    • Giá luôn thuộc top rẻ nhất thị trường.

    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.

    • Luôn tư vấn tận tình để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất với giá tốt nhất



    Loa Jamo C93 (Giá 6tr8)
    Loa Bookshelf Jamo C93 là một trong những cặp loa nghe nhạc được đánh giá có chất lượng âm thanh sử dụng tốt nhất trong tầm giá. Với công suất âm thanh lớn nhất là 240W, và được thiết kế gồm 2 loa, 2 đường tiếng giúp mang lại chất lượng âm thanh phù hợp để nghe nhạc và xem phim với không gian có diện tích đủ lớn.

    [​IMG]


    • Đặc điểm nổi bật của loa nghe nhạc Jamo C93
    ==> Loa Jamo C93 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng với 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn đó là màu đen và màu vân gỗ.

    ==> Loa bass của Jamo C93 được thiết kế với kích thước hình nón là 152mm, màng loa được kết cấu theo cấu trúc tổ ong và được làm từ hợp chất nhôm titan và sợi gỗ nên rất nhẹ và cứng, giúp mang lại chất lượng âm thanh đầu ra mềm và sống động hơn.

    ==> Loa treble có kích thước là 25mm và được làm từ chất liệu silk và được làm từ kỹ thuật Waveguide nên giúp mang lại tiếng treble chắc hơn.

    ==> Loa Jamo C93 được sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật hàng đầu hiện nay như: Anti-Diffraction Waveguide (ADW), Hybrid Composition Conical Cone (HCCC), Tweeter Distortion Reduction (TDR), Long Displacement Surround (LDS)

    + ADW: với công nghệ này thì mặt trước của loa tweeter được làm dẹt và lỏm nên giúp mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ hơn và có kiểm soát tốt với dải tần rộng hơn.

    + HCCC: việc sử dụng công nghệ Hybrid giúp cone có độ cứng và bền của nhôm, titan cùng với sự dẻo dai của sợi gỗ nên có thể đáp ứng nhanh các dao động khi phát âm.

    + TDR: nhờ công nghệ này mà giúp làm giảm méo tiếng cũng như mở rộng tần số cao và mượt mà hơn.

    + LDS: việc sử dụng công nghệ này giúp mang lại âm bass chắc, sâu và mang lại chất lượng âm thanh đầu ra sạch hơn.

    ==> Để có bộ dàn nghe nhạc hay thì bạn có thể ghép loa Jamo C93 với một số dòng amply nghe nhạc như amply Denon, amply marantz...


    Loa Bookshelf Jamo C91(Giá 5tr6)

    Loa Bookshelf Jamo C91 là dòng loa Concert Serie C, với thiết kế rất sang trọng, với nhiều màu sắc phù hợp với không gian. Loa nhỏ gọn phù hợp với phòng nhỏ, tiếng rất hay. Loa tuy nhỏ nhưng công suất khá tốt, đáp ứng được không gian phòng khoảng 20m trở lại, âm sắc thì rất mêm mại, và chi tiết tinh tế. Loa Jamo C91 rất thích hợp cho người thích nghe nhạc nhẹ, du dương trong phòng.


    [​IMG]

    • Đặc điểm loa nghe nhạc Jamo C91:
    - Loa treble: đường kính 25mm, màng loa làm bằng lụa với kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT (Decoupled Tweeter Technology). Bằng sáng chế kỹ thuật của Jamo, Loa Loa treble được định vị trên một nồi đúc bằng hợp chất gang, giữa loa và nồi đúc này được lót các tấm ron có đặc tính triệt tiêu rung chấn. Như vậy khi sóng âm tác động vào loa treble, nhờ kỹ thuật này, rung chấn sẽ bị triệt tiêu, không làm ảnh hưởng đến âm thanh khi tái tạo, giúp âm tần số cao trung thực và chi tiết với góc toả âm rộng hơn, độ méo tiếng thấp hơn.


    - Loa Mid/bass: đường kính 101 mm, màng loa làm bằng công nghệ HCCC với kỹ thuật Long Displacement Surround. Màng loa được làm bằng hợp chất nhôm, titan sợi gỗ đặc biệt và được dệt có hình tổ ong. Đặc tính màng loa này vừa nhẹ vừa cứng, đáp ứng nhanh các tần số âm thanh. Loa còn có gân nhún làm bằng cao su tự nhiên, giúp giảm rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa giúp tiếng bass sâu và chặt hơn, âm mid rõ hơn.


    LOA JAMO S626 (Giá 9tr5)
    Cặp Loa Jamo S626 thuộc dòng S626 HCS với bộ loa cải tiến bằng hợp chất nhôm nhẹ và cứng hơn cho chất âm rõ, âm thanh tự nhiên, cuốn hút người nghe. Loa có thể nghe nhạc, xem phim và hát karaoke cực tốt, mạch surround mới hoàn toàn cho bạn thưởng thức âm thanh hiệu ứng tong phim hay hơn. Công nghệ hoàn hảo, hiệu suất hơn cả sự mong đợi, không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời, mà mức giá cũng rất dễ chịu, phù hợp cho những gia đình đang muốn mua giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những tính năng tiện ích nhất.

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Thiết kế đúng nhỏ gọn, phong cách, kiểu dáng đẹp hiện đại.

    • Màng loa mạ nhôm cứng và nhẹ

    • Bass hông mạnh mẽ, khi quay vào tường sẽ cộng hưởng âm trầm tốt hơn

    • Loa treble với kỹ thuật Waveguide, dải tần từ 2-10kHz âm thanh hay, tần số dao động âm tốt
    [​IMG]

    • Thiết kế đứng sang trọng
    Loa Jamo S626 dark apple được thiết kế rất tinh xảo, kiểu dáng đứng sang trọng, tất cả màng loa đều bằng chất liệu nhôm hợp kim nhẹ và cứng cáp hơn cho chất âm mạnh mẽ hơn đáp ứng tốt dải mid/lower.

    • Bass hông mạnh mẽ
    Loa Jamo S626 được thiết kế bass hông đường kính 203mm, cho chất âm mạnh mẽ, khi quay vào tường sẽ cộng hưởng âm trầm tốt hơn. Bass phản hồi(Bass-reflex) cho âm trầm mạnh hơn.[​IMG]

    • Giảm méo tiếng
    Loa treble với kĩ thuật Waveguide, dải tần 2-10kHz, nhờ kĩ thuật này loa Jamo S626 tăng độ dynamic và độ chi tiết, giảm méo âm, mượt mà hơn.



    Hãy đến Showroom HD Nam Khánh để trải nghiệm những bộ loa mà các bác định sắm cho gia đình.

    Gọi trước để đặt lịch: 0972962840

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này