1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Dàn âm thanh karaoke BM-12 ca hát thả ga

Thảo luận trong 'Âm thanh, Amply, Loa, DVD' bắt đầu bởi hanhseo, 20/5/19.

  1. MB+ - Với những người yêu thích ca hát thì việc sắm một Dan karaoke ngay tại nhà để thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc là một ý tưởng tuyệt vời. Và Dàn âm thanh karaoke BM-12 là một gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu trải nghiệm hát karaoke chất lượng ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Dàn âm thanh karaoke BM-12 này bao gồm:

    – Loa Bookshelf Karaoke 2 đường tiếng JBL RM10II

    – Amply Jarguar PA-506N Gold Bluetooth

    – Micro không dây Musicwave HS-1700

    1. Loa Bookshelf Karaoke 2 đường tiếng JBL RM10II

    Mặc dù đây chỉ là dòng sản phẩm loa trong phân khúc bình dân, nhưng loa JBL RM10 II đang chiếm được nhiều cảm tình của những người sử dụng nhờ những yếu tố đặc biệt như: thiết kế đẹp và rất chắc chắn, có độ bền cao, cho đến âm thanh tốt và rất dễ dàng trong việc sử dụng.

    JBL RM10 II có thể sử dụng được âm thanh ở mức cường độ cao, loa không có hiện tượng bị rè loa khi đánh tiếng với công suất rất lớn.


    [​IMG]

    Loa karaoke JBL RM 10II có khả năng chơi trong căn phòng với diện tích lên đến 40m2 và nó rất dễ dàng phối ghép với rất nhiều loại amply khác nhau, giúp cho người sử dụng thoải mái hơn trong việc lựa chọn và phối ghép cho dàn âm thanh karaoke của mình.

    2. Amply Jarguar PA-506N

    Amply Jarguar PA-506 là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc amply 4 kênh, cho chất lượng âm hay, sống động và đặc biệt được kết nối Bluetooth, giúp bạn dễ dàng kết nối và trải nghiệm những bản nhạc hay được lưu sẵn trên tivi, máy tính bảng, smartphone, laptop.

    Jarguar PA-506 được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng kích thước nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mang đến vè hiện đại cho căn phòng.

    [​IMG]

    Toàn bộ vỉ mạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, mang lại âm thanh trung thực, giọng hát sắc nét, ngọt ngào cùng khả năng tách bạch các âm thanh rõ ràng, chi tiết mà các amply khác trên thị trường không làm được.

    3. Micro không dây Musicwave HS-1700

    Micro Musicwave HS-1700 có thiết kế tinh tế, thân micro có kiểu dáng thon gọn sang trọng, được trang bị màn hình LED đẹp mắt.Thiết bị cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn 1 trong 50 tần số cho mỗi kênh. Đồng thời micro không dây này còn có thể điều chỉnh độ nhạy. Khoảng cách thu nhận sóng lên đến 100m cung cấp cho người dùng một phạm vi thu sóng lớn, không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số.

    [​IMG]

    Micro không kây Musicwave với công nghệ mới mang đến chất lương thu tối ưu, mang dến chất lượng thu tối ưu, loại bỏ tạp âm, đem đến tiếng ca trong trẻo và chân thực hơn.
    : dàn karaoke

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này