1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Dịc vụ sửa chữa thay màn hình Huawei Y7 Prime

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi NhungDuong, 23/5/19.

  1. MB+ - Huawei Y7 Prime sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng cùng màn hình HD 5.5 inch, dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, đây chắn chắn là một trong những điện thoại bạn không thể bỏ qua trong phân khúc tầm trung. Vì thế dịch vụ thay màn hình Huawei Y7 Prime sẽ cần cho bạn khi không may gặp sự cố.
    [​IMG]
    Khi nào thay màn hình điện thoại Huawei Y7 prime

    TH1: Thay màn hình mặt kính màn hình Huawei Y7 prime
    Mặt kính màn hình điện thoại Huawei bị vỡ máy vân sử dụng bình thường

    TH2: Thay cả màn hình Huawei Y7 prime
    Huawei Y7 prime bị vỡ, chết điểm, loạn cảm ứng, điện thoại không nhận cảm ứng
    Điện thoại Huawei y7 prime có màn hình hiển thị (lcd) vị đốm đen, kẻ sọc, đen màn hình, ố màn hình
    Hình ảnh sản phẩm màn hình cảm ứng Huawei Y7 prime
    Màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn hình ảnh do hiệu quả ánh sáng khi chụp hình và màu sắc hiển thị trên màn hình khác nhau
    => Xem thêm: http://www.kennelsalvador.com/man-hinh-huawei-y7-prime-vo-can-lam-gi/
    [​IMG]
    Một vài dấu hiệu nhận biết trên là hết sức cần thiết, sẽ giúp bạn tránh được việc mất chi phí sửa điện thoại khi không may sửa điện thoại Huawei tại những cửa hàng không uy tín. Bởi có nhiều trường hợp bạn chỉ cần thay cảm ứng là được nhưng nhân viên lại yêu cầu bạn thay nguyên bộ màn hình.

    Trước khi chọn thay màn hình Huawei Y7 Prime tại bất kỳ trung tâm sửa chữa nào. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như giá cả tại đó nhé. Bạn có thể liên hệ: 19002054 để được tư vấn kỹ hơn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này