1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Điểm danh các shop ví nam bạn nên thử trong năm nay

Thảo luận trong 'Thắt lưng, Túi, Ví da' bắt đầu bởi duongthisinh, 23/5/19.

  1. MB+ - Phải công nhận chúng ta rất hay gặp phải tình trạng lúc cần thì thông tin gì đấy thì không thấy đâu lúc không cần thì thấy khắp mọi nơi. Ví dụ như shop ví nam uy tín chẳng hạn. Cũng có lúc bạn muốn thay đổi, muốn sắm cho mình chiếc ví mới nhưng lại không biết mua ở đâu? Hoặc đơn giản bạn không biết mệnh mình hợp ví nào?


    [​IMG]


    Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ bán ví da uy tín trên thị trường hiện nay.


    Tham khảo thêm: https://tamanh.net/vi-da-nam



    Lee&Tee


    [​IMG]


    Đa số các thiết kế của Lee&Tee được đề cao bởi thiết kế trẻ trung, trang nhã theo phong cách vintage. Đây là thương hiệu được nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt giới học sinh sinh viên. Bởi lẽ mức giá của Lee&Tee khá dễ chịu, dao động dưới 500k phù hợp cho các bạn thích thay đổi. Chất liệu đồ da Lee&Tee chủ yếu là da tổng hợp nên rất đa dạng về kiểu dáng, hợp nhãn giới trẻ.


    Giá các sản phẩm bên Lee&Tee: 255k-500k




    Ponagar


    [​IMG]


    Vốn là hãng đồ da thủ công souvenir, thường được sản xuất để làm quà cho các vị khách nước ngoài. Thiết kế sản phẩm của Ponagar rất độc đáo bởi chúng được thiết kế bởi những nghệ nhân đồ da tài hoa. Chắc chắn Ponagar sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm độc đáo, những món quà lưu niệm tuyệt vời đấy.


    Giá thành sản phẩm: 700k-1200k




    LaForce


    [​IMG]


    Nổi bật với gần 100 mẫu ví da các loại từ da bò cho tới da cá sấu, đảm bảo da thật 100%, LaForce từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các quý ông thành đạt nói riêng và phái mạnh nói chung.


    LaForce được thành lập từ năm 2015 hướng tới người ưa thích dùng đồ da thật, tinh tế và tin dùng hàng Việt chất lượng cao. Hầu như những khách hàng của LaForce đều là những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, yêu thích dòng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, LaForce với những chính sách ưu đãi, hậu đãi cho người dùng với hệ thống cửa hàng và đại lý trải khắp đất nước ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.




    Giá sản phẩm: 300k-1600k




    Tâm Anh


    [​IMG]


    Thuộc một trong những thương hiệu đồ da đầu tiên ở Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồ da, Tâm Anh đã trở thành địa chỉ tin dùng của nghiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đăc biệt hơn với sản phẩm ví da với gần 100 mẫu mã và màu sắc khác nhau, thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn để phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ và bản mệnh của mình. Hơn nữa tất cả sản phẩm ví nam đều làm từ chất liệu da thật 100% với mức giá phù hợp và thiết kế đa dạng sẽ giúp khách hàng tự tin lựa chọn cho năm 2019. Các sản phẩm ở Tâm Anh có đặc điểm nổi bật đó là sự đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Dù bạn là sinh viên hay quý ông công sở thì đều tìm được cho mình một mẫu ví phù hợp tại shop ví da nam Tâm Anh


    Giá thành: 290k-1350k

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này