1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Tổng hợp mẫu gạch giả gỗ phòng ngủ ĐẸP - ẤN TƯỢNG nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi bighouse, 23/5/19.

  1. MB+ - Hiện nay dòng gạch giả gỗ đang là xu hướng trong thiết kế hiện nay. Nhằm đáp ứng những nhu cầu tối đa nhất của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu gạch giả gỗ với đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau, trong đó gạch giả gỗ màu xám vẫn thu hút khách hàng và nổi bật hơn cả. Trong bài viết dưới đây Big House xin gửi tới quý khách hàng 99+ mẫu gạch màu xám giả gỗ hiện đang được quan tâm và thu hút khách hàng nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé.

    [​IMG]

    Gạch giả gỗ màu xám hợp với mệnh nào?

    Theo quan niệm phong thủy thì màu xám rất hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Nếu gia chủ kết hợp với màu này thì sẽ đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và con đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra, thì những gia chủ mệnh khác có thể chọn những màu sắc khác hợp với mệnh của mình, bởi mẫu gạch giả gỗ có rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau.




    [​IMG]

    Gạch màu xám giả gỗ rất hợp với người mện Kim và mệnh Thủy

    Mẫu gạch giả gỗ màu xám có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như: phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách,… Và bởi vì đây là màu trung tính nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vẫn còn băn khoăn liệu màu này có hợp với mình hay không.

    Top mẫu gạch giả gỗ màu xám đẹp – ấn tượng năm 2019

    Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, dòng gạch giả gỗ với tông màu xám hiện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Màu sắc này phù hợp với rất nhiều không gian thiết kế và mọi đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi đưa ra quyết định có nên mua gạch màu xám hay không. Dưới đây là một số mẫu gạch đang hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Gạch giả gỗ với gam màu trắng – xám đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà

    [​IMG]

    Với tông màu chủ đạo là màu xám tạo cho không gian phòng ngủ nét cổ điển thời xưa

    [​IMG]

    Gạch giả gỗ màu xám trung tính kết hợp giữa gạch lát nền và nội thất phòng ngủ

    [​IMG]

    Kết hợp lát đan xen giữa hài màu xám đậm và xám nhạt đem đến sự độc đáo cho căn phòng

    [​IMG]

    Gạch vân gỗ màu xám lát nền nhà theo hình ziczac

    [​IMG]

    Gạch giả gỗ với tông màu xám Viglacera mã MOL M03 mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng

    Trên đây là tổng hợp những mẫu gạch giả gỗ màu xám mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu gạch ưng ý nhất cho không gian thiết kế của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0986.731.827 hoặc trực tiếp ghé qua showroom Big House tại số 97-99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để chiêm ngưỡng những mẫu gạch đẹp nhất.
    Nguồn: gạch giả gỗ màu xám
    : bighouse

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này