1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Bạn được gì khi thay màn hình Oppo F7

Thảo luận trong 'Phụ Kiện, Linh Kiện' bắt đầu bởi NhungDuong, 8/6/19.

  1. MB+ - Được biết đến là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp tại TP HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc công nghệ mới nhất, giúp cho việc thay màn hình Oppo F7 nhanh chóng, chính xác. Cùng ghé thăm địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM để có những trải nghiệm tốt nhé.
    [​IMG]
    Lợi ích cho bạn khi thay màn hình Oppo F7
    • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc.
    • Bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc tablet của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế.
    • Màn hình thay thế là hàng zin, chính hãng.
    • Thay màn hình Oppo F7 lấy ngay.
    • Trung tâm sử dụng keo chuyên dụng riêng của nhà máy nên màn hình thay sau giữ nguyên chất lượng như nguyên bản, cảm ứng cũng như độ nét mượt, mịn như ban đầu.
    • Nếu trong quá trình thao tác (cắt, ép mặt kính Oppo) cửa hàng làm lỗi màn bạn sẽ được đổi màn khác ngay lập tức.
    • Khách hàng trực tiếp quan sát quá trình thay màn hình Oppo F7 tại khu vực kỹ thuật.
    => Xem thêm: http://www.servo-halbeck.com/2019/06/07/dich-vu-thay-man-hinh-oppo-f7-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm/
    [​IMG]
    Sau khi thay màn hình Oppo F7 cũng như nếu sửa chữa bất kì lỗi gì. Nên nhớ kiểm tra tất cả mọi chức năng của máy xem còn như lúc đầu không nhé. Mọi thắc mắc, ngại gì mà không gọi ngay: 19002054.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này