1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Báo động: 58 tỉnh tại Việt Nam xuất hiện dịch tả lợn Châu Phi

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi Hoàn Cầu LTD, 10/6/19.

  1. MB+ - Virus gây bệnh dịch tả lợn châu Phi là loại virus gây bệnh sốt xuất huyết. Lợn một khi đã nhiễm virus này thì tỷ lệ tử vong là 100%. Hiện nay vẫn chưa tìm thấy loại vắc-xin phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi. Tuy nhiên, rất may mắn là loại virus này không lây nhiễm sang người. Thế nhưng, dịch bệnh gây ra lại gây thiệt hại rất nặng nề đối với ngành chăn nuôi là nếu không có biện pháp để kiểm soát.

    Theo thống kê của Tổ chức Thú y Thế giới (OIE), tính từ năm 2017 đến ngày 18/2/2019, trên thế giới đã có 20 quốc gia báo cáo xuất hiện bệnh dịch tả lợn châu Phi, trong đó nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Trung Quốc, cũng là nhà sản xuất và tiêu thụ thịt lợn lớn nhất của thế giới.

    58 tỉnh thành tại Việt Nam xuất hiện dịch tả Châu Phi


    [​IMG]
    Hiện nay dịch tả đã lây lan và xuất hiện trên 58 tỉnh thành tại Việt Nam. Khi dịch tả heo Châu Phi xuất hiện tại tỉnh Bình Định, nâng tổng số tỉnh thành nhiễm bệnh lên 58/63. Theo thống kê, đến ngày 30/05/2019 đã có hơn 2 triệu con heo bị chết, phải tiêu hủy. Theo đó, giá thịt lợn hơi trên cả nước cũng bị ảnh hưởng và đang có chiều hướng giảm mạnh.

    Theo số liệu thống kê từ Cục Thú y, tính đến ngày 5/6/2019, dịch tả heo Châu Phi đã có mặt tại 3.775 xã, 369 huyện của 54 tỉnh thành, hơn 2,3 triệu ******* đã bị tiêu hủy.

    Có 133 xã thuộc 24 tỉnh không phát sinh thêm lợn nhiễm bệnh trong 30 ngày. Tuy nhiên, vẫn còn 47 xã thuộc 15 tỉnh dù đã qua 30 ngày lại xuất hiện thêm lợn nhiễm bệnh.

    Xem video: Hướng dẫn chi cục thú y tỉnh Kiên Giang sử dụng máy gây choáng heo WTS 19


    Bộ Nông nghiệp mới đây cho biết dịch tả heo Châu Phi đã gây thiệt hại cho Việt Nam hơn 3,6 ngàn tỷ đồng tương đương 154 triệu đô la.

    Dữ liệu mới nhất của Tổ chức Thú y Thế giới cho thấy 11 quốc gia và vùng lãnh thổ đang phải đối mặt với dịch bệnh bao gồm Bỉ, Hungary, Latvia, Ba Lan, Romania, Nga và Ukraine ở Châu Âu, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam ở Châu Á, và Nam Phi.

    Máy gây choáng (gây chết) heo/lợn


    Máy gây choáng (gây chết) heo/lợn được thiết kế theo công nghệ API (tự động nhận dạng heo/lợn). Máy chỉ phát xung điện khi đối tượng được kẹp là heo/lợn. Máy không phát xung khi người vô tình chạm vào càng kẹp, cũng như không bị ảnh hưởng khi chạm vào heo đang kẹp.

    Máy có công suất cao, làm ngất heo nhanh chóng. Chỉ sau vài giây kẹp vào heo/lợn, con vật sẽ ngất, phục vụ cho quy trình giết mổ heo công nghiệp. Hiện nay, máy gây choáng heo WTS 19 được nâng cấp thêm chế độ gây chết (chế độ HIGH) – tac động mạnh, làm chết heo, chủ yếu phục vụ cho công tác tiêu hủy heo dập dịch.


    Nhờ vào công dụng và tính năng đặc biệt của máy, nên được rất nhiều đơn vị nhà nước và nhà kinh doanh thương mại tin tưởng, lựa chọn. Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty Hoàn Cầu đã cung cấp hơn 200 cái máy cho hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam. Số lượng đặt hàng máy hiện tại lên đến hàng trăm máy.

    [​IMG]

    Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

    NHÀ SẢN XUẤT MÁY GÂY CHOÁNG HEO WTS 19

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀN CẦU

    Địa chỉ: 293 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM

    ĐT: 028.7307.0187- 1900.633.923

    Hotline: 0908.176.919- Mr Phương

    0902.786.919- Mr Hoàng

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này