1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Địa chỉ uy tín để thay màn hình Oppo F1 Plus

Thảo luận trong 'Phụ Kiện, Linh Kiện' bắt đầu bởi NhungDuong, 19/6/19.

  1. MB+ - Nếu như bạn đang phân vân và hiện đang tìm cho mình địa chỉ uy tín để thay màn hình Oppo F1 Plus sau một vài sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Lúc này, hãy nhanh chóng liên hệ trung tâm chúng tôi ngay: 19002054 hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
    [​IMG]
    Với việc sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Với quy trình tiếp nhận máy đầu khoa học. Hiện dịch vụ thay màn hình Oppo F1 Plus chuyên nghiệp tại trung tâm luôn được diễn ra nhanh chóng và với độ chính xác tuyệt đối.

    Bên canh đó, trung tâm còn đưa ra chế độ bảo hành lên đến 12 tháng sẽ làm bạn hài lòng nhất. Hơn hết, trung tâm còn tạo điều kiện giúp cho quý khách hàng có thể quan sát trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa thay thế tại trung tâm.

    Linh kiện sử dụng đảm bảo chính hãng 100%. Tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc.
    [​IMG]
    Quy trình thay màn hình Oppo F1 Plus tại trung tâm
    • Nhân viên nhận máy bị hỏng từ phía khách hàng. Lắng nghe khách trình bày lỗi của máy. Sau đó, điện thoại sẽ được kiểm tra lỗi tổng quan và công khai.
    • Nhân viên thông báo lỗi, đề xuất phương án khắc phục cho khách hàng. Những thông tin liên quan tới dịch vụ cũng được tư vấn đầy đủ.
    • Nếu khách hàng đồng ý, máy sẽ được thay màn hình với sự tiến hành của những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm..
    • Khi quá trình thay màn hình Oppo F1 Plus hoàn tất, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra máy lại 1 lần nữa. Tiếp đến, máy được chuyển giao cho khách hàng kiểm tra lại.
    • Khách hàng nhận điện thoại và được test điện thoại một cách kỹ lưỡng.
    • Khách hàng thanh toán chi phí tại quầy thu ngân của trung tâm và nhận phiếu bảo hành.
    [​IMG]
    Còn chần chờ gì mà không liên hệ trung tâm chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này