1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi vuquynhnga88, 20/6/19.

  1. MB+ - Hiện nay, nhu cầu xây dựng và thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đang rất được quan tâm. Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để làm nhà cao tầng hoặc đơn giản là những căn biệt thự 1 tầng với vườn xanh mát luôn luôn được chủ đầu tư ưu ái lựa chọn.
    Xem thêm tại https://kientruckinhbac.vn/biet-thu-1-tang-3-phong-ngu.htm
    [​IMG]
    Những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ với đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại trong cách thức, bố cục mặt bằng công năng mang đến vẻ đẹp ngoại thất tinh tế. Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ chinh phục hầu hết trái tim của mọi người, trong thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ gia chủ thường muốn bố trí nơi nghỉ ngơi cho bố mẹ, phòng dành cho con cái và dự trữ cho người thân hoặc khách. Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có các phòng ngủ tách biệt với các phòng chức năng khác, tạo cảm giác thoải mái và không gian riêng tư cẫn thiết.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ với một không gian sống sang trọng, hòa quyện cùng thiên nhiên. Những ngôi biệt thự 1 tầng không chỉ tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất.
    Với xu hướng phát triển như ngày nay, xu hướng xây dựng các ngôi nhà biệt thự 1 tầng ở ngoại thành hay nông thôn với mục đích nghỉ dưỡng ngày càng cao, Đặc biệt là những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi sổ hữu mặt bằng rộng rãi, công năng hợp lý, cùng với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng, lịch lãm.
    [​IMG]
    Loại hình biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là loại hình nhà ở đang được lựa chọn xây dựng khá nhiều bởi những ưu điểm như:
    -Chi phí xây dựng phù hợp với nhiều đối tượng chủ đầu tư
    -Công năng đảm bảo cho sinh hoạt của gia đình có nhiều người sinh sống
    -Việc thi công không quá phức tạp
    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế và xây dựng theoe nhiều hình thức, nhiều kiểu cách khác nhau,… tùy thuộc vào sở thích, địa điểm khu đất và diện tích cũng như kinh phí xây dựng của gia chủ. Các quan điểm thiết kế mới đã tạo điều kiện để gia chủ sở hữu ngôi nhà đẹp, tiện nghi, mang dấu ấn cá nhân và thể hiện gu thẩm mỹ của chính mình.
    [​IMG]
    3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG
    -Thiết kế biệt thự 1 theo phong cách hiện đại
    Ưu điểm của thiết kế biệt thự 1 tầng chính là cấu trúc các phòng tạo thành một thể thống nhất, thuận tiện và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Theo phong cách hiện đại, các kiến trúc sư thường chú trọng vào sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, các đường thẳng và góc cạnh, tạo nên sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Ngoài ra, phong cách này cũng hạn chế sử dụng những đồ trang trí không cần thiết và quá rườm rà.
    -Thiết kế biệt thự 1 tầng theo phong cách tân cổ điển
    Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển thường không quá chú trọng đến những chi tiết cầu kỳ, rườm rà, thay vào đó là các đường nét tinh tế, những mảng khối lớn được bố trí hài hòa và khéo léo. Hạn chế được sự đơn điệu của biệt thự phố, khác biệt với kiểu nhà chia lô, thiết kế biệt thự 1 tầng tối giản các chi tiết, hoa văn làm cho công trình trở lên mềm mại và uyển chuyển hơn.
    -Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách truyền thống
    Không hiếm để bắt gặp những mẫu biệt thự 1 tầng được xây dựng theo kiểu biệt phủ, có khuôn viên rộng rãi và lối kiến trúc đậm bản sắc văn hóa Việt. Để có được thiết kế biệt thự 1 tầng theo phong cách truyền thống đẹp và ấn tượng, người tạo ra nó hẳn phải ám hiểu sâu sắc về văn hóa, tín ngưỡng và những nét đặt trưng trong tinh hoa văn hóa Việt cổ.
    Ngay cạnh những ngôi nhà chọc trời hay các mẫu nhà phố nhiều tầng ở chốn đô thị, có một xu hướng mới đang được khách hàng đặc biệt quan tâm chính là các mẫu biệt thự 1 tầng được xây dựng ở các vùng ven đô ngoại thành hoặc ở vùng nông thôn. Nắm bắt được xu thế đó, Kiến Trúc Kinh Bắc đã liên tục tìm tòi, sáng tạo nên những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mắt, đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, đầy đủ công năng, phù hợp với phong thủy và điều kiện kinh tế của các gia đình.
    Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm và nhiệt tình, Kiến Trúc Kinh Bắc sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu biệt thự, những mẫu nhà hoàn mỹ nhất.

    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC KINH BẮC
    Số 4, ngõ 212, đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.
    Hotline: 0921 133 188

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này