1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chuyên cung cấp tôn chống nóng giá rẻ

Thảo luận trong 'Vật liệu, Thiết bị' bắt đầu bởi matec vina, 20/6/19.

  1. MB+ - Thời tiết nắng nóng ở Miền Bắc khiến các chủ đầu tư luôn tìm giải pháp chống nóng cho công trình của mình. Chính vì vậy tôn chống nóng là vật liệu được lựa chọn nhiều nhất có tác dụng giảm nhiệt hấp thụ mái tôn bảo vệ ngôi nhà của bạn chống nóng chống ồn.

    Tôn chống nóng Matec Panel cung cấp là gì?
    Tôn chống nóng là sản phẩm ưu việt hoàn hảo có 3 lớp hai lớp tôn và một lớp lõi xốp. Độ dày tôn từ 0.35 – 0.6mm. Độ dày xốp là 50mm-200mm. Chiều dài cắt theo yêu cầu của quý khách hàng tối đa là 15m[​IMG]



    Với dây chuyền tiên tiến hiện đại tôn chống nóng Matec Panel được sản xuất nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản, Hàng sản xuất theo dây chuyền nên số lượng lớn chiết khấu cao.

    Sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường
    Với những ưu điểm trên thì tôn chống nóng ngày nay càng phổ biến với lượng người dùng tăng cao, truyền thống hay cách âm tốt. Sản phẩm còn có: Chống nóng cách âm hiệu quả, thời gian sử dụng lâu, thi công nhanh chóng

    Đặc biệt tấm panel mang lại hiệu quả kinh tế cao và giá không đắt đỏ so với các vật liệu khác. Báo giá tôn xốp 2019 tại đây.

    Tư vấn lựa chọn tôn chống nóng phù hợp
    Bạn đang có nhu cầu mua tôn xốp hãy lựa chọn những sản phẩm an toàn và có những biện pháp chống nóng lâu nhất cho công trình của mình. Bạn hãy tìm hiểu những đặc tính, công dụng của sản phẩm, địa chỉ cung cấp giá tốt chất lượng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.

    Matec Panel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn chúng tôi cung cấp tôn chống nóng với nhiều chủng loại, cùng với đó chúng tôi còn cung cấp lắp đặt chống nóng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về tôn chống nóng nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này