1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Mẫu đồng phục quản lý cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp cùng nàng

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 20/6/19.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Nhân viên quản lý là một người giữ vị trị then chốt trong khách sạn, họ đóng góp vai trò chính vào việc nâng cao được sự hài lòng của khách hàng và giúp tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn trở nên thuận lợi hơn, khiến khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng và họ chắc chắn sẽ quay lại. Chính vì vậy, ngoài kỹ năng giao tiếp tốt, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn hoàn thiện phong thái bằng những mẫu đồng phục quản lý sang trọng toát lên hình ảnh, định hướng kinh doanh của toàn nhà hàng và khách sạn bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các quý cô công sở. Thiết kế không chỉ thích hợp cho môi trường công sở mà còn phù hợp mỗi khi đi ra ngoài, gặp gỡ đối tác và khách hàng.
    [​IMG]
    - Chiếc áo được may dáng dài ngang hông, thân áo may ôm và hơi xòe gấu che đi khuyết điểm cho những cô nàng có vòng eo bánh mì, khiến vóc dáng thêm thon thả. Thiết kế áo tay dài tăng khả năng giữ ấm trong những ngày lạnh, đồng thời vẫn đảm bảo thoáng khí, cử động dễ dàng.
    [​IMG]
    - Cổ áo vest cách điệu hiện đại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Đặc biệt, với gam màu đen huyền bí sẽ giúp quý cô trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Là một đơn vị chuyên may đo và thiết kế đồng phục có uy tín đã lâu trên thị trường, VIỆT ĐỒNG PHỤC không chạy theo trào lưu thời trang mốt mới, song cũng không để lỗi mốt, đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và vẻ thời trang lịch lãm. Các nhà thiết kế của chúng tôi luôn quan niệm chất lượng cần được đổi mới nhiều hơn là kiểu dáng. Chế tác hoàn mỹ, tinh vi kết hợp với kiểu dáng thoải mái, dễ chịu để làm tôn lên vẻ thời trang lôi cuốn của nam giới.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này