1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Phần mềm gửi tin nhắn tăng doanh số bán hàng cuối tháng của bạn

Thảo luận trong 'Sản xuất cơ khí' bắt đầu bởi datleviu, 15/7/19.

  1. MB+ - Xuống đến những ngày cuối cùng của kỳ hoặc tháng mà không có khách để chốt? Thật dễ dàng để bắt đầu hoảng loạn và biến một nhân viên bán hàng khó tính.
    Nhưng có một cách tốt hơn, mở ra 1 màu xanh thành công hơn để tiến hành. Thay vì săn lùng khách hàng tiềm năng của bạn bằng các cuộc gọi điện thoại điên cuồng. Và email, hãy thử một cách tiếp cận tinh tế hơn.
    Với cuộc khủng hoảng thời gian cuối tháng mà nhiều nhân viên bán hàng phải đối mặt, có thể khó giữ bình tĩnh.

    1. Chia sẻ một cấu trúc giá mới.
    Chiến thuật này là trực tiếp từ người sáng lập SalesMBA. Nếu cuối tháng hoặc quý gần kề và khách hàng tiềm năng của bạn vẫn chưa chốt. Hãy đợi cho đến khi còn khoảng ba ngày nữa và hết hợp đồng.
    Tôi tin rằng rằng vào thời điểm này, bạn có thể đã giảm giá. Vì vậy việc cho họ xem một hợp đồng mới với giá giảm. Có thể mà họ cần mua trước khi giá cũ bị bỏ đi. Khi bạn có khách hàng tiềm năng của mình trên điện thoại. Bạn có thể đánh giá xem có nên gia hạn giá chiết khấu hay giữ lại để kết thúc vào cuối quý.

    1. Hỏi về ngân sách còn sót lại.
    Nhiều bộ phận có ngân sách sử dụng nó hoặc mất nó. Vào cuối quý hoặc năm tài chính, họ mất bất kỳ ngân sách được phân bổ nào mà họ không sử dụng. Nếu bạn đang cố gắng đưa ra một thỏa thuận trên vạch đích trong khoảng thời gian này. Có thể hữu ích để nhắc nhở các khách hàng tiềm năng về thời hạn tài chính sắp xảy ra.
    Nếu họ không mất ngân sách vào cuối tháng, đây vẫn là một cách tuyệt vời để kết nối lại hoặc duy trì cuộc trò chuyện theo cách không gây khó khăn.

    1. Có một cơ sở liên lạc điều hành.
    Bạn sẽ cần một chiếc thuyền lớn hơn để đóng thỏa thuận này? Yêu cầu nhân viên của bạn giúp đỡ. Các nhà lãnh đạo bán hàng của bạn muốn bạn đóng cửa. Vì vậy đừng ngại yêu cầu các trưởng bộ phận hoặc Giám đốc điều hành của bạn. Khi thích hợp, gửi email nhanh chóng hoặc thực hiện cuộc gọi.
    Hãy tôn trọng thời gian của họ bằng cách đề nghị soạn thảo email hoặc cung cấp các điểm nói chuyện cho cuộc gọi. Thông thường, một giám đốc điều hành đăng ký với khách hàng tiềm năng. Cho thấy công ty của bạn nghiêm túc như thế nào về chiến thắng kinh doanh của họ. Nó cũng cung cấp một cái nhìn lén lút về loại chăm sóc. Và sự chú ý mà họ có thể mong đợi nếu họ chọn công ty của bạn.

    1. Hỏi tại sao họ thực sự bị đình trệ.
    Bạn có thể xù lông một số lông với email này, vì vậy hãy dành nó cho các giao dịch đã thực sự bị đình trệ. Gợi ý Phần mềm gửi tin nhắn sẽ không làm bạn thất vọng . Bạn biết đấy, những người cần – chúng ta sẽ nói – đóng hoặc rời khỏi nồi.
    1. Nhắc nhở họ về dòng thời gian của dự án.
    Mục tiêu không xác định là dễ bỏ lỡ. Gửi một dòng thời gian dự án cho các khách hàng tiềm năng quan tâm đang kéo gót chân của họ. Điều này đưa ra một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng họ đã sẵn sàng đóng cửa. Và hẹn ngày ngay lập tức khi điều này xảy ra. Bằng cách cung cấp cho họ thời hạn cụ thể. Bạn cũng sẽ cung cấp cho họ động lực mà họ cần để hoàn tất phê duyệt và đăng xuất vào cuối của họ.
    1. Sợ để trở lại hành động.
    Nếu một thỏa thuận đột ngột bị đình trệ vào cuối tháng, có lẽ đã đến lúc mang lại sự giúp đỡ. Đây là một tình huống khác để kêu gọi các giám đốc điều hành của bạn.
    Yêu cầu họ gửi email như thể họ không biết gì về thỏa thuận bị đình trệ. Tin nhắn sẽ nhận ngay tại nơi bạn và khách hàng tiềm năng của bạn rời đi. Nhận được loại email này từ một giám đốc điều hành hoặc lãnh đạo bán hang. Sẽ khiến khách hàng tiềm năng của bạn quay lại hành động và dẫn đến kết thúc nhanh chóng vào cuối tháng.

    1. Cho họ không gian.
    Đôi khi, cách hành động tốt nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn là cho họ thời gian họ cần. Nếu họ không có ngân sách hoặc khả năng đóng vào cuối tháng. Sẽ không có số lượng email giảm giá hoặc đẩy mạnh nào sẽ dẫn đến việc đóng cửa kịp thời. Tệ hơn, nó sẽ làm giảm giá trị của bạn và lời đề nghị của bạn và làm xói mòn lòng tin
    Bạn sẽ đặt khách hàng tiềm năng của mình một cách thoải mái. Cứu vãn thỏa thuận và xóa lịch trình của bạn cho những khách hàng tiềm năng có cơ hội kết thúc tốt hơn.
    Cho dù đó là cuối tháng hay cuối quý, không đáp ứng số của bạn là căng thẳng. Không ai muốn kết thúc giao dịch vào giờ thứ 11 – nhưng nó đã xảy ra. Khi có, hãy bình tĩnh, tập trung và chu đáo trong việc tiếp cận email của bạn với năm mẫu này.

    Phần mềm gửi tin nhắn marketing
    : sms

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này