1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Vinatech phân phối kệ siêu thị giá tốt tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Thiết bị cơ khí' bắt đầu bởi linhntk, 17/7/19.

  1. MB+ - Hiện nay, Vinatech là đơn vị phân phối giá kệ chất lượng, giá cả hợp lý với hệ thống đại lý tại Nha Trang sẵn sàng cung cấp giá kệ cho khách hàng tại đây.
    Vinatech đơn vị phân phối kệ siêu thị Nha Trang giá tốt
    Đầu tiên, khi tìm hiểu mua giá kệ siêu thị, người mua thường băn khoăn giữa việc nên mua kệ thanh lý cho rẻ hay mua kệ mới. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì phương án tối ưu hơn vẫn là nên tìm nơi bán kệ siêu thị mới, có kiểm định đầy đủ chất lượng với giá cả phải chăng hơn là ham rẻ mua các loại kệ thanh lý kém chất lượng có thể dẫn đến rủi ro đầu tư cao hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Vinatech hiện là một trong số những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị siêu thị như kệ siêu thị. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, sản xuất và lắp đặt cho rất nhiều siêu thị trên cả nước chứ không chỉ riêng thành phố Nha Trang. Tại Nha Trang, Vinatech có thể tư vấn cho bạn đến cửa hàng, siêu thị gần nhất mà Vinatech tiến hành lắp đặt kệ cho bạn tham khảo trực tiếp chất lượng.

    Ngoài ra, Vinatech cũng có hệ thống đại lý trải dài khắp toàn quốc. Khách hàng tại Nha Trang hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được cung cấp, vận chuyển và lắp đặt tận nơi với giá kệ chính hãng của Vinatech. Vinatech luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo:

    - Cung cấp các loại giá kệ siêu thị chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

    - Chi phí rẻ nhất hiện nay

    - Kệ có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian cửa hàng, siêu thị cần lắp đặt.

    - Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.

    - Tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị.

    - Tư vấn thiết kế, lắp đặt kệ tận nơi, đảm bảo tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ cho cửa hàng, siêu thị của bạn.

    - Chế độ bảo hành đầy đủ, đổi mới hoàn toàn cho khách hàng nếu phát hiện bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

    - Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, thanh toán khi nhận hàng.

    Sử dụng kệ siêu thị Vinatech mới 100% với giá cả phải chăng thì tại sao bạn lại cần phải tìm đến kệ thanh lý nữa. Hãy nhấc may gọi ngay cho chúng tôi để được hướng những ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng mới.
    Nguồn: http://thietbisieuthi.net.vn/4116/newsdetail-1-Đơn-vị-phân-phối-kệ-siêu-thị-tại-Nha-Trang.htm
    : kesieuthi

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này