1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Dàn âm thanh Sony nào tốt nên sắm?

Thảo luận trong 'Âm thanh, Amply, Loa, DVD' bắt đầu bởi thuhien, 18/7/19.

  1. MB+ - Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn dàn âm thanh nghe nhạc phù hợp thì hãy tham khảo ngay top dàn âm thanh Sony chất lượng tuyệt đỉnh được Bình Minh Digital gợi ý dưới đây để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

    >>> Xem thêm: tai nghe JBL

    [​IMG]
    Dàn Âm Thanh 3D Blu-ray 5.1 Sony BDV-N9200WL

    Dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200WL với 9 thiết bị kết hợp tạo thành một hệ thống tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo, lan tỏa tới nhanh chóng, mạnh mẽ và bao trumg toàn bộ không gian sống; tất cả tạo thành một rạp hát tại gia với những khoảng khắc hoàn hảo.

    -Sử dụng công nghệ High-resolution audio mang tới âm thanh độ phân giải cực cao cho những âm tần đặc biệt tràn đầy cảm xúc trong mỗi lần phát. Từng chi tiết, sắc thái âm nhạc được thể hiện theo hướng chỉnh chu và tinh tế nhất. Công suất 1200W tạo ra âm thanh sống động, phân tầng đầy cảm xúc.

    [​IMG]
    -Công nghệ xử lý âm thanh DSP tái tạo và cung cấp các chi tiết âm thanh trung thực tối đa, từ giọng hát cho tới tiếng nhạc cụ… Những tín hiệu âm thanh trọng tâm của nhà hát 02 London Arena được Sony tích hợp nhằm mang tới ấn tượng tốt nhất cho người nghe.
    -Đầu Blu-ray tương thích với đĩa CD – VCD với khả năng phát hình 3D giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những bộ phim yêu thích. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ nâng cấp hình ảnh độ phân giải 4K biến ngôi nhà thành rạp phim chuyên nghiệp.
    -Kích hoạt NFC để chia sẻ dữ liệu không dây từ các thiết bị thông minh sang dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 BDV-N9200WL một cách dễ dàng. Ứng dụng miễn phí SongPal độc quyền của Sony cho phép tru cập nhanh chóng kho lưu trữ nhạc trên smartphone cá nhân để biến căn nhà thành rạp hát tại gia vô cùng dễ dàng.

    DÀN ÂM THANH SONY HIFI SHAKE-X7D

    Dàn âm thanh Sony Hifi Shake-X7D được trang bị với 2 loa woofer 38cm (15”) và Sound Pressure Horn, dàn âm thanh Sony Hifi Shake-X7D cung cấp những âm Bass mạnh mẽ nhưng không kém phần trong trẻo và quyến rũ.
    -Thiết kế đặc biệt cấu trúc loa Sound Pressure Horn giúp tạo áp lực âm thanh lớn hơn ở đầu ra với điện năng tiêu thụ thấp hơn – cho hiệu quả với cả âm thanh và môi trường.
    -Đạt được mức công suất cực đại 3800W nên hệ thống loa cho những giai điệu bùng nổ và hào hứng dù ở thể loại nhạc nào. Kể cả những bản tình ca mùi mẫn hay những giai điệu của thể loại hiphop, bạn sữ như sống trong không gian âm nhạc đầy cuồng nhiệt.

    [​IMG]
    -Nhờ vào công nghệ tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE mà những dải tần cao và thấp bị mất trong quá trình nén tín hiệu âm thanh sẽ được phục hồi nguyên vẹn, góp phần nâng cao chất lượng.
    -Bạn chỉ cần một chiếc smartphone, bạn có thể kết nối với dàn âm thanh Sony Hifi Shake-X7D và mở ra thế giới giải trí vô cùng rộng lớn với những điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng.

    DÀN ÂM THANH SONY HIFI SOUND BAR HT – ST9

    Dàn âm thanh Sony Hifi Sound Bar HT-ST9 được trang bị bộ xử lý tín hiệu âm thanh kết hợp công nghệ Wave-front cùng mô phỏng âm thanh ba chiều chân thực và tự nhiên từ loa soundbar và loa subwoofer. Loa woofer và loa tweeter được thiết kế nằm chung trong một bộ loa duy nhất để tái tạo trường âm thanh độ phân giải cao cho phép điều chỉnh tùy ý.
    -Bộ khuếch đại tín hiệu S-Master HX giảm thiểu tiếng ồn, tạp âm, đồng thời tăng cường sự trong trẻo và rõ ràng trong từng giai điệu. Cơ chế tăng cường âm thanh DSEE HX tạo ra sự phong phú nhưng vô cùng chân thực và chuẩn xác.

    [​IMG]
    -Chế độ ClearAudio+ mang tới khả năng điều chỉnh và cài đặt âm thanh như ý tùy mục đích sử dụng của người dùng.
    -Với 3 cổng HDMI và 1 cổngUSB, bạn có thể vô tư kết nối cùng lúc nhiều thiết bị hơn để biến ngôi nhà của mình trở thành một rạp phim hay rạp hát tại gia, mở ra thế giới giải trí rộng lớn với thật nhiều chương trình độc đáo.
    -Các tính năng không dây NFC, Bluetooth, Wi-fi được trang bị đầy đủ mang tới khả năng chia sẻ dữ liệu một chạm từ dàn âm thanh Sony Hifi Sound Bar HT-ST9 với các thiết bị thông minh như smartphone hay laptop một cách dễ dàng. Và bạn sẽ thấy rằng chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể điều khiển cả dàn thiết bị hiện đại chỉ bằng một chiếc điện thoại rất nhanh và tiện.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-3-dan-am-thanh-sony-chat-luong-tuyet-dinh.html

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này